Build đội hình Hiệp Sĩ DTCL mùa 5

Trong bản cập nhật DTCL mới nhất 11.10 vừa qua, các Hiệp Sĩ đã được tăng thêm chống chịu khi mốc 6 Hiệp Sĩ đã được tăng thêm chặn sát thương.

Các tướng Hiệp Sĩ vốn là tướng chống chịu và ít có tướng nào gây ra sát thương đáng kể. Đa số toàn là chặn sát thương, gây khống chế và hồi phục cho cả team. Nếu gây nhiều sát thương thì chỉ có Darius hoặc Garen, mà cả hai đều xuất hiện muộn nên đòi hỏi game thủ phải xoay team sao cho đến late game không mất nhiều máu.

Việc kết hợp các tướng gây sát thương với các Hiệp Sĩ sao cho team cân bằng công - thủ trong mọi giai đoạn là một vấn đề. Một số gợi ý dưới đây sẽ giúp cho các bạn biết được cách xoay bài Hiệp Sĩ DTCL mùa 5 ra sao.

Các tướng Hiệp Sĩ DTCL mùa 5

hiep si dtcl mua 5

Điểm mạnh thì có lẽ không cần phải bàn đến nhiều, chống chịu là nhiệm vụ chính của các Hiệp Sĩ. Tuy nhiên họ lại thiếu hụt đi sát thương ở giai đoạn đầu đến giữa game, nhưng nếu biết cách kết hợp một cách hợp lý thì bạn vẫn có thể dành chuỗi thắng.

Ưu điểm duy nhất có lẽ là việc tập hợp 4 Hiệp Sĩ từ sớm không quá khó. Cho nên các tướng Hiệp Sĩ đầu game khá cứng cáp. Bạn sẽ cần một hàng sau gây sát thương hiệu quả nếu có 4 Hiệp Sĩ.

Lên đồ Hiệp Sĩ, đồ Hắc Ám DTCL mùa 5

Đồ thường

Nếu bạn muốn ghép đồ sớm thì có thể ném cho Leona một vài trang bị như Giáp Gai, Áo Choàng Lửa, Vuốt Rồng, Thú Tượng Thạch Giáp, Quyền Năng Khổng Lồ. Những món đồ này bạn cũng có thể ghép cho Thresh hoặc Nautilus.

Poppy có kỹ năng gây sát thương nên đồ sẽ khác biệt chút đó là Tim Băng, Thương Shojin, ngoài ra thì bạn cũng có thể kẹp thêm những món đồ như trên của Leona cho Poppy dù cô bé này tự tạo được một lượng khiên cho bản thân.

hiep si dtcl mua 5

Garen và Darius là carry cuối game, tướng cầm hộ đồ cho Garen có thể là Kha'Zix, Soraka, Nidalee, Riven. Còn đồ của Darius có thể là Yasuo hoặc Lee Sin cầm hộ cũng được.

hiep si dtcl mua 5

Đồ Hắc Ám

Leona có thể cần một Dây chuyền Iron Solari Hắc Ám để tăng thêm chống chịu cho team, mặc dù mana các tướng nhận được sẽ ít nhưng nhiệm vụ chính của các tướng Hiệp Sĩ là chống chịu cho team nên sẽ không ảnh hưởng nhiều. Poppy cần thêm Thú Tượng Thạch Giáp Hắc Ám và Thông Đạo Zz'Rot Hắc Ám để đứng lâu hơn và khi có chết thì vẫn gây ra được sát thương cho hàng tank của địch.

hiệp sĩ mùa 5 dtcl

Garen cần Quỷ Thư Hắc Ám để gây sát thương thiêu đốt trong suốt thời gian còn lại của trận đấu. Darius sẽ tăng thêm sức mạnh kỹ năng của mình nếu có Bàn Tay Công Lý Hắc Ám.

hiep si dtcl mua 5

Đội hình Hiệp Sĩ DTCL, build Hiệp Sĩ mùa 5 DTCL

4 Hiệp Sĩ

hiep si dtcl

Đội hình trên đây sẽ sử dụng 4 Hiệp Sĩ nhưng chỉ có Thresh và Nautilus là đi đến cuối game. Đồ cho Darius có thể nhờ Leona hoặc Poppy cầm hộ. Kayle sẽ là sát thương chủ lực trong team này. Trước đó bạn có thể nhờ Ashe cầm hộ đồ cho Kayle.

6 Hiệp Sĩ

hiep si dtcl

6 Hiệp Sĩ sẽ giúp sát thương team nhận phải giảm đi rất nhiều. Nhưng sát thương của team sẽ bị thiếu hụt. Cho nên trước khi bạn tìm được Kayle và Darius thì bạn sẽ phải kiếm một tướng cầm hộ đồ cho cả hai mà có thể gây sát thương tốt ở đầu đến giữa trận. Varus sẽ là tướng thích hợp để cầm hộ đồ cho Kayle.

Mấu chốt vấn đề là dù bạn sử dụng 4 hoặc 6 Hiệp Sĩ thì chắc chắn bạn sẽ thiếu hụt về sát thương. Nên việc dồn đồ cho các tướng gây sát thương chính trong team là điều cần thiết trong giai đoạn đầu đến giữa game. Hoặc là bạn chỉ cần lên 2 Hiệp Sĩ để kết hợp thêm các hệ tộc khác trong team.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 11/06/2021 09:41
4,67 👨 36.878
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL