Đồ Hắc Ám Sett DTCL mùa 5, đội hình Sett Long Tộc

Sau khi tung hoành ở meta Đấu Trường Chân Lý mùa 4 thì trong mùa 5 này. Sett dường như chỉ còn là một vị tướng hỗ trợ gây sát thương và chống chịu từ đầu đến giữa game trong đội hình Long Tộc hoặc Đấu Sĩ.

Từ khi DTCL mùa 5 ra mắt đến giờ, vị trí của Sett khá mờ nhạt trên bàn cờ và không ai nghĩ Sett sẽ trở thành carry chính của đội. Thế nhưng kỹ năng của Sett ở mùa 5 này có thể gây sát thương rất tốt bên cạnh các Đấu Sĩ khác.

Miễn là bạn phải xoay đúng bài và lên đúng đồ cho Sett, hắn có thể vừa công vừa thủ mạnh ở hàng đầu. Nếu bạn muốn biết Sett có thể trở thành tướng gây sát thương chính trong những đội hình DTCL mùa 5 hay không, hãy xem bài viết ở dưới này nhé.

Chỉ số, kỹ năng và buff Hệ Tộc của Sett

Buff hệ tộc

sett dtcl mua 5

sett dtcl mua 5

Long Tộc sẽ giúp Sett đạt 3 sao nhanh hơn khi Long Tộc sẽ "đẻ" ra các tướng Long Tộc nếu bạn tìm được Ashe từ sớm. Còn các Đấu Sĩ đơn giản sẽ chỉ là tăng thêm máu cho các tướng Đấu Sĩ để có thêm thời gian chống chịu ở hàng đầu.

Tuy nhiên các tướng Long Tộc và Đấu Sĩ khác có thể kết hợp được với nhiều hệ tộc khác để tạo ra những đội hình hỗ trợ cho Sett về khả năng chống chịu, sát thương, hồi phục và khống chế.

Kỹ năng và chỉ số của Sett

sett dtcl mua 5

  • Giá: 2 vàng
  • Máu: 700/1260/2268
  • Năng lượng: 40
  • Giáp: 35
  • Kháng Phép: 35
  • DPS: 49 / 88 / 159
  • Sát thương: 70 / 126 / 227
  • Tốc đánh: 0,7
  • Tỷ lệ Crit: 25%
  • Tầm đánh: 1

Đấm Tổng Lực: Sett lùi lại sau khi tung một cú đấm, phá 15/20/25 lớp giáp của địch trong 10 giây và gây 200/220/250% sát thương vật lý lên tất cả kẻ địch trong khu vực.

Vị trí: Hàng Đầu

Lên đồ cho Sett mùa 5 DTCL

Đồ thường

Kẹp cho Sett Vô Cực Kiếm, Huyết Kiếm, Giáp Thiên Thần là chuẩn bài nhất. Hoặc Áo Choàng Giải Thuật, Bàn Tay Công Lý, Găng Bảo Thạch. Trang bị thành phần ưu tiên Kiếm BF > Găng Đấu Tập > Áo Choàng Bạc > Giáp Lưới.

do cho sett mua 5 dtcl

Đồ Hắc Ám

Bạn nên có combo đồ Hắc Ám cho Sett như sau:

  • Bàn Tay Công Lý + Giáp Thiên Thần + Áo Choàng Lửa - sát thương, chống chịu, hiệu ứng bất lợi.
  • Vô Cực Kiếm Hắc Ám + Huyết Kiếm + Giáp Thiên Thần/Áo Choàng Giải Thuật - công, hồi phục, chống khống chế.
  • Áo Choàng Giải Thuật Hắc Ám + Vô Cực Kiếm + Giáp Máu - thủ, sát thương, bù máu mất.

Dù được 4 Đấu Sĩ tiếp máu và lên 3 sao nhưng Sett vẫn cần những món đồ tăng thêm máu vì là tướng tanker đứng đầu. Tank mùa 5 này có khá nhiều tướng gây sát thương và khống chế tốt như Jax, Mordekaiser, Rell, Volibear, Garen và Darius.

do cho sett mua 5 dtcl

Đội hình Sett DTCL mùa 5

5 Long Tộc

settdtcl

Sett và có thể là Udyr, Ashe sẽ lên 3 sao nhanh nếu bạn tìm được cả 3 trong giai đoạn đầu game. Hỗ trợ bên cạnh các tướng Long Tộc sẽ là Hiệp Sĩ, Tiên Tộc giảm dame nhận vào cho cả team. Ngoài Sett là carry chính bạn có thể lên đồ cho Ashe để cô làm carry phụ.

4 Đấu Sĩ

settdtcl

4 Đấu Sĩ + 3 Long Tộc vẫn có thể lên cho Sett 3 sao từ sớm. Mốc 4 Đấu Sĩ hoàn toàn có thể tạo ra một hàng chống chịu câu giờ cho hàng sau gây sát thương. Sett sẽ là carry chính ở đầu đến giữa, Heimerdinger sẽ là carry late game.

doihinhsett dtcl

Còn không bạn có thể kết hợp thêm với các tướng Thây Ma, đây là hệ tộc giúp ích khá nhiều trong khoảng thời gian từ đầu đến giữa game và dễ xoay sang team cuối như ở trên hình đây.

settdtcl

Nếu có Xẻng Vàng + Nước Mắt, bạn sẽ có Ấn Tái Tạo để đưa cho Sett, thêm vào các tướng Tái Tạo sẽ giúp cho Sett hồi lại lượng máu bị ăn từ Vô Cực Kiếm Hắc Ám.

Nói chung là Sett có thể xuất hiện ở nhiều đội hình Đấu Sĩ và Long Tộc kết hợp. Cho dù ở đội hình nào thì Sett cũng sẽ gây sát thương tốt ở hàng đầu nếu cầm đúng đồ. Tuy nhiên đến late game, bạn sẽ cần thêm một tướng gây sát thương nữa ở hàng sau để hỗ trợ thêm cho Sett.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 11/06/2021 09:40
59 👨 6.053
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL