Hướng dẫn đổi giọng nói trong game trên điện thoại OPPO

Hiện tại một số dòng điện thoại hiện tại có chế độ tối ưu khi chơi game như Game Turbo trên Xiaomi hay Game Mode trên điện thoại OPPO. Với những tính năng này bạn có thể cải thiện khi chơi game hay thậm chí đổi giọng nói như đổi giọng nói trên Zalo, đổi giọng nói trên Messenger. Và trong bài viết này bạn sẽ biết cách đổi giọng nói trong game trên điện thoại OPPO. Khi đó người dùng có thể lựa chọn những giọng nói khác muốn sử dụng, thay vì phải cài ứng dụng thay đổi giọng nói. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đổi giọng nói trong game trên điện thoại OPPO.

Hướng dẫn đổi giọng nói trong game trên OPPO

Hướng dẫn nhanh

Thêm trò chơi vào chế độ Tăng tốc game > Mở game rồi nhấn thanh công cụ > Chọn trình thay đổi giọng nói > Chọn giọng nói muốn dùng.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập vào Cài đặt rồi chọn Tăng tốc game, rồi nhấn vào Trình quản lý ứng dụng rồi kích hoạt game muốn sử dụng trong chế độ này.

Kích hoạt tăng tốc game

Bước 2:

Sau đó chúng ta mở game đó trên điện thoại và nhìn thấy ở cạnh trái màn hình có thanh mờ. Vuốt thanh dọc sang bên phải để mở bảng điều khiển trò chơi. Tiếp tục vuốt sang phải để mở trang 2 của công cụ điều khiển trò chơi.

Khi đó bạn sẽ nhìn thấy những công cụ và tính năng đã được áp dụng cho trò chơi này. Nhấn Trình thay đổi giọng nói trên điện thoại.

Trình điều khiển giọng nói trên Oppo

Bước 3:

Khi đó người dùng sẽ nhìn thấy có khá nhiều loại giọng nói khác nhau để sử dụng. Sau đó người dùng sẽ nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa để chỉnh sửa giọng nói.

Chọn giọng nói trên Oppo

Tại đây bạn sẽ có các tùy chỉnh để thay đổi cũng như thiết lập giọng nói như hình dưới đây.

Chỉnh giọng nói trên Oppo

Thứ Hai, 04/07/2022 21:21
3,73 👨 5.071
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản