Hướng dẫn tải và cài đặt Xiaomi Game Turbo 5.0

Game Turbo là một tính năng tối ưu hóa điện thoại Xiaomi để chơi game. Hiện Xiaomi vừa tung ra phiên bản 5.0 của MIUI Game Turbo. Hãy cùng Quantrimang tìm hiểu cách tải và cài đặt tính năng này trên thiết bị Xiaomi của bạn nhé.

Game Turbo 5.0 là gì?

Game Turbo được biết tới là một tính năng vô cùng hữu ích trên MIUI. Nó được tạo ra để tối ưu hóa điện thoại, nâng cao trải nghiệm chơi game của người dùng. Đồng thời thông qua Game Turbo bạn cũng sẽ được hỗ trợ 1 bộ công cụ nổi cho phép bạn có thể thoải mái sử dụng một số ứng dụng khác mà không cần phải thoát game.

Game Turbo được tạo ra để tối ưu hóa điện thoại, nâng cao trải nghiệm chơi game

Bên cạnh đó Game Turbo cũng hỗ trợ nhiều tính năng thú vị khi bạn chơi game như đổi giọng nói, chụp ảnh màn hình, quay video màn hình...

Game Turbo 5.0 có gì mới?

Game Turbo 5.0 được đánh giá là tương tự như Game Turbo 4.0 tuy nhiên được bổ sung thêm một tính năng mới có tên Performance Monitor. Nó cho phép lưu lại chỉ số FPS khi bạn chơi game, từ đó bạn có thể dễ dàng so sánh khả năng mượt mà khi thực hiện bật và tắt chế độ Performance.

Game Turbo 5.0 được bổ sung tính năng Performance Monitor.

Hướng dẫn tải và cài đặt Xiaomi Game Turbo 5.0

Bạn có thể tải bản APK của Game Turbo 5.0 theo đường link dưới đây. Đây là kênh Telegram của xiaomiui - một chuyên trang đáng tin cậy về các thiết bị Xiaomi.

Game Turbo 5.0

Sau khi đã tải xong bản APK, bạn cần thực hiện như sau để cài được Game Turbo 5.0 cho điện thoại của mình.

Bước 1: Mở Quản lý ứng dụng và tìm file APK vừa tải xuống.

Mở Quản lý ứng dụng và tìm file APK vừa tải xuống.

Bước 2: Nhấn vào file APK và chọn Update.

Nhấn vào file APK và chọn Update.

Chờ thiết bị của bạn hoàn tất quá trình cập nhật phiên bản Game Turbo mới nhất là xong. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý rằng Game Turbo 5.0 hiện chỉ khả dụng cho những thiết bị chạy phiên bản MIUI quốc tế.

Đối với những thiết bị chạy bản Trung Quốc thử nghiệm sẽ không được hỗ trợ. Do đó Quantrimang cũng không khuyến khích bạn cài đặt bởi nó sẽ không hoạt động được.

Thứ Ba, 09/08/2022 14:52
32 👨 30.771
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng