Cách thay đổi giọng nói trên Zalo rất đơn giản

Gọi điện trên Zalo hay gọi video call trên Zalo không còn quá lạ với mọi người khi giờ đây Zalo là một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến tại Việt Nam. Vậy bạn đã bao giờ thử troll bạn bè bằng cách đổi giọng nói gọi điện trên Zalo hay chưa? Với ứng dụng Game Turbo có sẵn trên điện thoại Xiaomi, bạn có thể áp dụng tính năng đổi giọng nói để thay giọng nói của mình khi gọi điện trên Zalo. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn thay đổi giọng nói trên Zalo.

Hướng dẫn thay đổi giọng nói trên Zalo

Lưu ý, tính năng thay đổi giọng nói có sẵn trong ứng dụng Game Turbo 3.0 của điện thoại Xiaomi từ MIUI 12 trở lên và chỉ cung cấp cho một số dòng mày nhất định của Xiaomi.

Hoặc bạn có thể cài đặt Game Turbo 3.0 theo bài hướng dẫn dưới đây.

Bước 1:

Tại giao diện trên điện thoại Xiaomi, chúng ta nhấn vào ứng dụng Bảo mật rồi nhấn vào ứng dụng Game Turbo để sử dụng.

Ứng dung Bảo mật

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện Game Turbo, bạn kéo tới giao diện thêm ứng dụng mới rồi nhấn vào biểu tượng dấu cộng Thêm trò chơi để thêm ứng dụng vào Game Turbo.

Thêm trò chơi vào Game Turbo

Bước 3:

Hiển thị giao diện quản lý các ứng dụng, trò chơi hiện có trên ứng dụng Game Turbo. Chúng ta tìm ứng dụng Zalo rồi kích hoạt ứng dụng Zalo này để thêm vào ứng dụng Game Turbo.

Như vậy ứng dụng Zalo đã được thêm Game Turbo và sử dụng mọi tính năng bình thường như khi bạn chơi game, bao gồm cả tính năng thay đổi giọng nói.

Thêm Zalo vào Game Turbo

Bước 4:

Bây giờ bạn mở ứng dụng Zalo và sẽ nhìn thấy thông báo đã áp dụng Game Turbo cho ứng dụng này. Bây giờ chúng ta tiến hành gọi điện trên Zalo như bình thường.

Ở màn hình gọi điện thoại chúng ta sẽ nhìn thấy có 1 thanh dọc mờ ở cạnh trái màn hình. Nhấn vào thanh dọc đó để mở giao diện của Game Turbo và xem tất cả công cụ hiện có của Game Turbo.

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy công cụ Thay đổi giọng nói để nhấn chọn sử dụng.

Thay đổi giọng nói trên Zalo

Bước 5:

Khi đó bạn sẽ nhìn thấy các kiểu giọng nói được cung cấp để lựa chọn sử dụng. Chúng ta muốn dùng kiểu giọng nói nào thì nhấn vào kiểu giọng nói đó để sử dụng khi gọi video trên Zalo.

Nhấn vào biểu tượng hình tròn màu xanh để tiến hành thu giọng nói trực tiếp của bạn và đổi sang kiểu giọng nói mà chúng ta đã chọn.

Ghi âm thanh trực tiếp

Như vậy khi người dùng gọi điện trên Zalo và trực tiếp thay đổi giọng nói bằng Game Turbo thì đối phương sẽ nghe được giọng đã thay đổi của bạn.

Chủ Nhật, 01/05/2022 08:14
44 👨 4.072
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo