Hướng dẫn đăng Story bài hát trên Instagram

Người dùng Instagram mới có thêm tùy chọn đăng Story bài hát với những bài hát mình đặc biệt yêu thích. Bạn không cần phải quay video hay hình ảnh để chèn nhạc vào Story mà giờ đây có thể đăng độc lập bài hát như một Story Instagram. Ứng dụng cũng có một vài tùy chọn để chỉnh lời bài hát trong Story Instagram hay hình ảnh tiêu đề bài hát. Dưới đây là hướng dẫn đăng Story bài hát trên Instagram.

Cách đăng Story bài hát trên Instagram

Hướng dẫn nhanh

  • Chọn đăng Story Instagram, chọn kiểu Bài hát
  • Tìm kiếm bài hát đăng Story
  • Điều chỉnh giao diện hiển thị bài hát đăng Story
  • Hiển thị lời nhạc bài hát đăng Story Instagram

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1:

Tại giao diện trên Instagram bạn nhấn vào biểu tượng đăng Story, sau đó nhấn vào Nhạc để đăng.

Bước 2:

Hiển thị kho bài hát để bạn tìm nhạc mà mình muốn dùng hay nhập tên nghệ sĩ để tìm bài hát của họ. Muốn dùng bài hát nào đăng Story thì nhấn chọn tiếp để điều chỉnh.

Bước 3:

Chuyển sang giao diện điều chỉnh Story bài hát. Bạn nhấn chọn vào hình đĩa nhạc để điều chỉnh. Tại đây bạn lựa chọn kiểu hiển thị bài hát trên Story.

Bạn có thể chuyển sang kiểu hình chữ nhật hoặc hình vuông. Chúng ta có thể nhấn vào hình tròn màu để đổi màu sắc tên bài hát và nghệ sĩ hiển thị.

Bước 4:

Hoặc bạn cũng có thể chuyển sang chế độ hiển thị lời bài hát Story với những tùy chọn hiển thị lời nhạc khác nhau. Chúng ta cũng có thể thay đổi màu sắc lời nhạc hiển thị.

Bên dưới bạn lựa chọn đoạn nhạc mình muốn sử dụng đăng Story.

Bước 5:

Cuối cùng bạn điều chỉnh thêm cho Story bài hát với việc thêm hiệu ứng, chèn chữ,... như bình thường và đăng lên tài khoản.

Thứ Sáu, 06/09/2024 14:32
31 👨 47
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram