Hướng dẫn đăng ký tài khoản Zalo Business

Tài khoản Zalo Business hiện đã được phát triển để mọi người có thể đăng ký tham gia, đặc biệt là những người kinh doanh trên Zalo. Với tài khoản Zalo Business, chúng ta sẽ được sử dụng nhiều tính năng hữu ích, dễ dàng quảng bá tăng hiệu quả bán hàng, tạo hồ sơ kinh doanh uy tín để từ đó tạo niềm tin với khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đăng ký tài khoản Zalo Business.

Cách đăng ký tài khoản Zalo Business

Bước 1:

Trước hết chúng ta đăng nhập vào trang Zalo Business theo link dưới đây.

Tại giao diện trang web bạn nhấn vào nút Khám phá.

Khám phá Zalo Business

Bước 2:

Chuyển sang giao diện tiếp theo người dùng nhấn vào nút Đăng nhập ở góc phải trên cùng giao diện.

Đăng nhập tài khoản Zalo

Bước 3:

Lúc này hiển thị giao diện để bạn đăng nhập tài khoản Zalo. Chúng ta lựa chọn đăng nhập Zalo qua số điện thoại hoặc đăng nhập Zalo qua mã QR trên máy tính.

Tài khoản Zalo

Bước 4:

Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy 3 gói Zalo Business khác nhau, mỗi gói sẽ có giá tiền và những tính năng mà người đăng ký được sử dụng. Hiện tại Zalo Business triển khai sử dụng gói Zalo Business Pro dùng thử. Bạn nhấn vào Dùng thử miễn phí để dùng Zalo Business bản Pro.

Tài khoản Zalo

Bước 5:

Lúc này bạn sẽ nhận được thông báo yêu cầu xác thực tài khoản Zalo để tiếp tục thực hiện thao tác này. Nếu tài khoản Zalo đã xác thực thì chỉ cần quét mã QR hiển thị. Nếu chưa xác thực thì bạn cần tiến hành thì mới có thể đăng ký tài khoản Zalo Business được.

Tài khoản Zalo

Thứ Ba, 06/06/2023 19:50
31 👨 2.124
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo