Cách khóa Ví QR Zalo bằng dấu vân tay bảo mật thông tin

Ví QR Zalo lưu lại thông tin cá nhân của người dùng như lưu CCCD, thẻ ngân hàng,... vào Zalo bằng mã QR. Mỗi một loại thông tin cá nhân đều được tạo bởi 1 mã QR để người dùng dễ dàng chia sẻ hay gửi thông tin bằng hình ảnh trên Zalo qua mã QR tới người khác. Và để đảm bảo thông tin cá nhân không bị lộ thì người dùng nên thiết lập chế độ khóa ví QR Zalo bằng mật khẩu, dấu vân tay hay cao hơn là khóa bằng khuôn mặt. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn khóa ví QR Zalo bằng dấu vân tay.

Hướng dẫn khóa Ví QR Zalo bằng dấu vân tay

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Zalo bạn nhấn vào mục Cá nhân hiển thị ở bên dưới. Sau đó người dùng nhấn vào mục Ví QR.

Bước 2:

Trong giao diện Ví QR, người dùng nhấn vào Cài đặt ở bên dưới màn hình. Lúc này chúng ta sẽ thấy các thiết lập bảo mật Ví QR trên ứng dụng. Đầu tiên bạn phải kích hoạt Khóa Ví QR bằng mã PIN. Gạt nút tròn trắng sang bên phải để kích hoạt. Nhập mã PIN cho ví QR để thiết lập.

Điền xong thì bạn cần xác nhận lại mã PIN để sử dụng.

Bước 3:

Tiếp đến bạn kích hoạt chế độ Xác thực vân tay hoặc khuôn mặt để sử dụng cho ví QR trên Zalo.

Bật khóa ví QR Zalo bằng dấu vân tay

Trong trường hợp bạn chưa thiết lập khóa vân tay hoặc bảo mật bằng gương mặt trên điện thoại sẽ hiển thị thông báo trên ứng dụng như hình dưới đây.

Báo thiết lập dấu vân tay trên điện thoại

Bước 4:

Sau đó khi bạn truy cập vào Ví QR trên Zalo thì sẽ hiển thị thông báo yêu cầu nhập mã bảo mật để truy cập như hình dưới đây.

Video hướng dẫn khóa Ví QR bằng mã PIN

Thứ Ba, 01/08/2023 09:21
31 👨 502
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo