Cách chỉnh tốc độ phát video TikTok

TikTok hiện đã có tùy chỉnh tốc độ phát video để bạn có thể xem video chậm hơn, theo dõi nội dung dễ dàng hơn nhất là với những video hướng dẫn nấu ăn hoặc video hướng dẫn một thủ thuật nào đó. Bạn cũng có thể tua nhanh video TikTok với những tốc độ khác nhau để người dùng lựa chọn theo nhu cầu xem video của mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chỉnh tốc độ phát video TikTok.

Hướng dẫn chỉnh tốc độ video TikTok

Bước 1:

Đầu tiên chúng ta xem video TikTok như bình thường. Tới video bạn muốn chỉnh tốc độ phát video TikTok thì nhấn và giữ lên màn hình video.

Video trên TikTok

Bước 2:

Ngay sau đó trên màn hình hiển thị một số tùy chọn cho video, chúng ta nhấn chọn vào tùy chọn Tốc độ phát lại.

Tốc độ phát lại video trên TikTok

Bước 3:

Lúc này hiển thị tùy chọn các tốc độ khác nhau để chúng ta nhấn chọn áp dụng cho video của mình. Bạn có thể phát nhanh video với tốc độ lên đến 2x hoặc làm chậm video với tốc độ 0.5x.

Nếu bạn muốn xem kỹ hơn từng hướng dẫn trong video để hiểu rõ hơn nội dung thì chuyển xuống tốc độ 0.5x để làm chậm tốc độ của video. Tốc độ phát video này không áp dụng cho tất cả video trên TikTok. Bạn muốn chỉnh tốc độ phát video TiKTok nào thì thực hiện với từng video mà bạn muốn.

Để chuyển lại video về tốc độ mặc định thì chúng ta nhấn chọn và giữ vào màn hình video rồi chọn về chế độ Bình thường là được.

Chỉnh tốc độ phát lại video TikTok bình thường

Lưu ý, không phải video TikTok nào cũng có tùy chọn chỉnh tốc phát video nên bạn cần chú ý.

Thứ Hai, 20/03/2023 20:52
31 👨 436
0 Bình luận
Sắp xếp theo