Cách quay video trend Hai nửa mặt trăng trên TikTok

Thay vì phải dùng CapCut tạo video Soulmate Moon Phase, thì giờ đây TikTok đã có sẵn hiệu ứng để bạn quay video trend Hai nửa mặt trăng trên TikTok rất đơn giản mà không phải chỉnh sửa quá nhiều. Bạn chỉ cần nhập ngày sinh của 2 người và sau đó TikTok tự động hiện 2 nửa mặt trăng và ghép lại để xem độ tương thích tới đâu. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn quay video trend Hai nửa mặt trăng trên TikTok.

Hướng dẫn quay video Hai nửa mặt trăng trên TikTok

Bước 1:

Tại giao diện trên TikTok bạn nhấn vào biểu tượng kính lúp. Tiếp đến chúng ta nhập từ khóa hai nửa mặt trăng để tìm kiếm rồi nhấn vào kết quả tìm được ở bên dưới.

Bước 2:

Hiển thị các video sử dụng hiệu ứng Hai nửa mặt trăng, bạn nhấn chọn vào 1 video bất kỳ. Sau đó người dùng nhấn chọn tên hiệu ứng Hai nửa Mặt trăng để chọn sử dụng hiệu ứng này.

Lúc này người dùng nhấn chọn vào Sử dụng hiệu ứng này để quay video TikTok trend hai nửa mặt trăng.

Bước 3:

Bây giờ người dùng sẽ nhập ngày sinh để tiến hành quay video. Sau khi chọn xong ngày sinh cho 2 người thì người dùng nhấn nút tròn đỏ để tiến hành quay video trên TikTok như bình thường.

Bước 4:

Kết quả bạn sẽ nhìn thấy độ tương thích 2 nửa mặt trăng từ ngày sinh bạn nhập như thế nào. Quay video xong người dùng thực hiện chỉnh sửa tiếp theo cho video, thêm bộ lọc màu, hiệu ứng cho video, thêm chữ viết,... tùy theo ý người dùng.

Cuối cùng người dùng đăng video trend Hai nửa mặt trăng trên TikTok như bình thường.

Đăng video tren 2 nửa mặt trăng TikTok

Chủ Nhật, 30/04/2023 08:11
31 👨 2.964
0 Bình luận
Sắp xếp theo