Cách đặt giới hạn độ tuổi cho video TikTok

Nhằm tạo môi trường lành mạnh trên ứng dụng TikTok, mà nhà sáng tạo video TikTok nên đặt giới hạn độ tuổi cho video với những video cần thiết cụ thể độ tuổi 18. Khi chúng ta đặt giới hạn độ tuổi cho video TikTok thì những người dùng chưa đủ đội tuổi sẽ không thể xem video và video cũng không hiện trong giao diện TikTok của họ. Điều này giúp kiểm soát video TikTok tốt hơn với những gia đình có trẻ nhỏ, bên cạnh việc sử dụng tính năng kiểm soát dùng TikTok từ gia đình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đặt giới hạn độ tuổi video TikTok.

Hướng dẫn đặt giới hạn độ tuổi video TikTok

Bước 1:

Đầu tiên bạn tiến hành quay video TikTok như bình thường, sử dụng các hiệu ứng hoặc chỉnh sửa nội dung tùy ý rồi tiến hành đăng video lên tài khoản TikTok.

Bước 2:

Bạn nhấn vào Tiếp để chuyển sang giao diện tùy chỉnh lại các quyền và hiển thị video TikTok trước khi đăng lên tài khoản.

Đăng video TikTok

Bước 3:

Trong giao diện này người dùng sẽ nhìn thấy có rất nhiều thiết lập khác nhau, chúng ta nhấn vào mục Tùy chọn khác.

Tùy chọn đăng video TikTok

Bước 4:

Chuyển sang giao diện mới này, chúng ta nhấn chọn vào thiết lập Kiểm soát đối tượng khán giảkích hoạt thiết lập này lên. Khi đó TikTok hỏi bạn có muốn gắn nhãn đối tượng cho video này không, chúng ta nhấn chọn OK để đồng ý.

Như vật video này sẽ không hiển thị với những người dưới 18 tuổi theo độ tuổi khai báo khi đăng ký tài khoản TikTok.

Thứ Tư, 22/03/2023 20:58
31 👨 105
0 Bình luận
Sắp xếp theo