Hướng dẫn chụp màn hình đồng hồ thông minh Android Wear

Bạn đang tìm cách chụp màn hình chiếc smartwatch sử dụng Android Wear của mình? Không cần tìm kiếm đâu xa, chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp ngay trong bài viết này. Tuy rằng tạo ảnh chụp màn hình smartwatch có đôi chút phức tạp hơn so với smartphone, nhưng đừng lo bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cách đơn giản nhất.

Nếu bạn nằm trong số những người tiên phong trong việc sở hữu chiếc đồng hồ thông minh Android Wear, bạn có lẽ sẽ hiểu việc chụp màn hình trên Android Wear không hề đơn giản. Thật vậy, bạn cần có một chiếc PC, Android Wear SDK và cũng có thể sử dụng ADB. Bởi việc chụp màn hình phức tạp như vậy nên nhiều người dùng bỏ qua thao tác này là điều dễ hiểu.

Asus Zenwatch 3

Bởi Android Wear phát triển liên tục nên các nhà phát triển của Google đã quyết định giúp người dùng chụp màn hình smartwatch dễ dàng và trực quan hơn. Phiên bản Android Wear mới nhất không chỉ tối ưu hóa tính ổn định của hệ thống mà còn tăng tính linh hoạt nữa.

Bạn cần những gì để có thể chụp màn hình smartwatch?

  • Phiên bản Android Wear mới nhất trên smartwatch.
  • Phiên bản Android Wear mới nhất trên điện thoại.
  • Kích hoạt các tùy chọn nhà phát triển trên điện thoại khi số phiên bản xuất hiện trong phần About.

Cách chụp màn hình trên smartwatch:

Khi cả hai thiết bị đã được cài đặt phiên bản Android Wear mới nhất thì việc chụp màn hình smartwatch trở nên khá đơn giản:

  • Khởi chạy ứng dụng Android Wear trên điện thoại của bạn.
  • Tới phần menu Settings (có thể truy cập bằng cách nhấn vào dấu 3 chấm ở góc trên cùng bên phải).
  • Chọn Take wearable screenshot.
  • Vậy là xong.

Chụp màn hình Smartwatch sử dụng Android Wear siêu dễ

Khi chụp màn hình xong, bạn sẽ nhận được thông báo trên điện thoại. Bạn có thể chia sẻ ảnh chụp và gửi trực tiếp cho người khác thông qua Blutooth, Gmail, WhatsApp và nhiều ứng dụng khác hoặc có thể lưu trực tiếp trên Cloud.

Ảnh chụp màn hình smartwatch được nhập trực tiếp vào thư viện ảnh của người dùng, thường được lưu dưới dạng screen.png. Lúc này, bạn có thể thay đổi tên ảnh nếu muốn.

Bạn có nghĩ rằng đây là cách khá hay để chụp màn hình smartwatch không? Bạn thường sử dụng ảnh chụp đó vào mục đích gì? Hãy cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn bằng cách comment phía dưới nhé!

Thứ Bảy, 03/06/2017 14:53
51 👨 676
0 Bình luận
Sắp xếp theo