8 mẫu nhẫn thông minh hàng đầu hiện nay

Các thiết bị thông minh có thể đeo trên người đang thay đổi cuộc sống của chúng ta. Không giống như đồng hồ và vòng đeo tay, nhẫn thông minh nhỏ, nhẹ hơn và khả năng của chúng vẫn còn là một ẩn số. Hầu hết các mẫu nhẫn thông minh trông giống như những món đồ trang sức thông thường.

Nhưng đừng để vẻ ngoài đơn giản ấy đánh lừa bạn! Một số nhẫn thông minh có thể theo dõi những thứ quan trọng, giống như chiếc Apple Watch. Những mẫu nhẫn khác lại có thể theo dõi giấc ngủ của bạn, giống như vòng đeo tay thông minh Fitbit. Một số smart ring khác lại cho phép bạn thực hiện thanh toán giống như khi dùng thẻ ngân hàng thông thường.

Những thông tin trên chắc chắn đang làm bạn thấy rất hiếu kỳ, đúng không? Sau đây, Quantrimang.com sẽ giới thiệu những chiếc nhẫn thông minh tốt nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu nhé!

1. Motiv

Giá tham khảo: $199,99 (4.680.000VND)

Motiv

Motiv là một trong những chiếc nhẫn thông minh sở hữu nhiều tính năng nhất trên thị trường. Tính năng nổi bật nhất là khả năng theo dõi hoạt động thể chất, bao gồm các số liệu như bước đi, quãng đường di chuyển, nhịp tim, hoạt động và lượng calo được đốt cháy. Chiếc nhẫn này cũng theo dõi chất lượng giấc ngủ vì nó được thiết kế để đeo cả ngày. Dữ liệu được thu thập tích hợp với Apple Health và Google Fit, vì vậy bạn có thể xem tất cả dữ liệu sức khỏe của mình ở một nơi.

So với một chiếc đồng hồ thông minh, Motiv có thời lượng pin tương đối dài (khoảng 3 ngày). Nhẫn thông minh này có thể sạc đầy qua dock sạc từ tính đi kèm trong khoảng 90 phút. Bản thân chiếc nhẫn được làm bằng titan siêu nhẹ, nghĩa là nó khá bền và không thấm nước (có thể đeo khi tắm).

Không giống như các thiết bị thông minh đeo trên người khác, một chiếc nhẫn thông minh phải vừa vặn với ngón tay. Khi đặt mua nhẫn Motiv, trước tiên công ty sẽ gửi cho bạn một chiếc nhẫn đo kích cỡ, cho phép bạn chọn màu, sau đó gửi lại chiếc nhẫn có kích cỡ tùy chỉnh cho công ty. Khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển. Mỗi chiếc nhẫn có thời gian dùng thử là 45 ngày, sau đó bạn có thể yêu cầu hoàn tiền hoặc đổi trả nếu thấy không hài lòng.

Mặc dù là một trong những chiếc nhẫn thông minh tốt nhất trên thị trường, một số người dùng đã nhận thấy có nhiều vấn đề với Motiv, như nhẫn dễ bị trầy xước hoặc tốc độ sạc không ổn định.

2. Oura

Giá tham khảo: €253,23 (6.630.000VND)

Oura

Oura là một chiếc nhẫn thông minh, tập trung vào 3 lĩnh vực riêng biệt: Trong khi ngủ, lúc nghỉ ngơi và khi hoạt động thể chất. Chiếc nhẫn chứa cảm biến đo nhiệt độ cơ thể, đèn LED hồng ngoại, gia tốc kế 3D và con quay hồi chuyển. Oura vượt trội so với Motiv nhờ khả năng theo dõi và phân tích giấc ngủ.

Bằng cách theo dõi lịch trình giấc ngủ của bạn, Oura giúp đề xuất thời gian tối ưu để bạn có được một giấc ngủ ngon. Trong khi bạn ngủ, chiếc nhẫn sẽ đo nhiệt độ và chuyển động để đánh giá bạn đang trong giai đoạn nào của giấc ngủ. Dữ liệu này sau đó được sử dụng để cung cấp báo cáo chất lượng giấc ngủ hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng.

Nhưng đó chưa phải là tất cả những gì Oura có thể làm. Oura còn có thể theo dõi nhịp tim trong khi hoạt động thể chất và khi nghỉ ngơi. Giống như hầu hết các thiết bị theo dõi việc luyện tập khác, có một mục tiêu hoạt động hàng ngày để giúp bạn di chuyển nhiều hơn. Tính năng cảnh báo cơ thể không hoạt động được thiết kế để nhắc bạn bước ra khỏi chỗ ngồi, cộng với tính năng đếm bước và lượng calo tiêu thụ có thể giúp bạn đạt được mục tiêu luyện tập.

Giống như Motiv, Oura được làm bằng titan nhẹ. Pin có thể kéo dài đến một tuần, đồng nghĩa với việc bạn có thể đeo nó cả ngày lẫn đêm. Khả năng chống nước lên đến 100m giúp chiếc nhẫn an toàn khi bạn tắm và bơi lội. Có 8 kích cỡ khác nhau từ US6 đến US13 để lựa chọn.

3. Blinq

Giá tham khảo: $179 (4.190.000VND)

Blinq

Trong khi hầu hết các mẫu nhẫn thông minh có dạng kim loại trơn, thì thiết kế của Blinq thực sự đem lại sự khác biệt. Blinq sở hữu phần mặt khá to với 4 loại đá cho bạn lựa chọn đá mặt trăng, thạch anh xanh, hồng ngọc hoặc đá mắt mèo xám.

Những viên đá quý này không chỉ để trang trí. Blinq có hệ thống thông báo sử dụng đèn LED để chiếu sáng viên đá. Thiết lập cảnh báo tùy chỉnh cho các số liên hệ cụ thể và bật thông báo Blinq cho các cuộc gọi đến, tin nhắn văn bản, email và nhiều ứng dụng khác.

Blinq cũng có một số tính năng theo dõi việc tập thể dục dưới hình thức đếm bước, đo khoảng cách di chuyển và lượng calo được đốt cháy. Không có tính năng theo dõi nhịp tim hoặc con quay hồi chuyển, có nghĩa là việc theo dõi hoạt động và giấc ngủ khá hạn chế. Chiếc nhẫn này không thấm nước, vì vậy bạn có thể yên tâm tắm và bơi.

Một tính năng nổi bật khác đáng nói đến là nút thông báo tình trạng khẩn cấp. Bằng cách thiết lập một thao tác chạm tùy chỉnh, bạn có thể sử dụng chiếc nhẫn thông minh của mình để gửi cảnh báo S.O.S. mà không cần chạm vào điện thoại. Khi được kích hoạt, Blinq sẽ gửi tin nhắn SMS về vị trí hiện tại của bạn đến các số liên lạc khẩn cấp và mạng xã hội được chọn trước.

4. Sleepon Go2Sleep

Giá tham khảo: $99 (2.316.000VN)

Sleepon Go2Sleep

Chiếc nhẫn Sleepon Go2Sleep ngủ được thiết kế để giúp bạn cải thiện chất lượng giấc ngủ. Không giống như những chiếc nhẫn thông minh khác, bạn không thể đeo nó mọi lúc. Thay vào đó, bạn đeo Go2Sleep vào, từ từ chìm vào giấc ngủ và thiết bị sẽ cho bạn bản phân tích chi tiết về kiểu ngủ của bạn.

Chiếc nhẫn có hình dạng rất lạ mắt, với các cảm biến để theo dõi lượng oxy trong máu, nhịp tim, chỉ số ngưng thở, hiệu quả giấc ngủ và những giai đoạn trong giấc ngủ. Tính năng theo dõi lượng oxy trong máu đặc biệt mạnh mẽ. Bạn có thể thiết lập cảnh báo để kích hoạt và đánh thức bạn nếu nó xuống quá thấp.

Có một khía cạnh mà có lẽ Go2Sleep thực sự nổi bật. Đó là chức năng theo dõi giấc ngủ cho cả gia đình, cho phép bạn chia sẻ và xem dữ liệu giấc ngủ của người thân. Tiện dụng hơn nữa, tất cả những dữ liệu này có thể được xuất và chia sẻ với bác sĩ hoặc chuyên gia về giấc ngủ để có được những lời khuyên hữu ích.

5. NFC Ring OPN

Giá tham khảo: £85.00 (2.224.000VND)

NFC Ring OPN

NFC Ring OPN là dạng nhẫn trơn, có 2 màu đen và trắng. Được làm từ chất liệu sứ chống trầy xước, OPN trông vừa sành điệu lại rất bền. NFC Ring OPN chọn sứ làm chất liệu chính vì nó không gây dị ứng. Đây cũng chính là lý do mà Apple sử dụng sứ ở mặt sau của tất cả các mẫu Apple Watch.

OPN bao gồm thiết kế ăng-ten được cập nhật năm 2018 của NFC Ring để cải thiện phạm vi hoạt động và mở rộng khả năng tương thích. Bạn có thể ghi dữ liệu vào nhẫn bằng ứng dụng đi kèm hoặc mở rộng khả năng cho nó bằng phần mềm ghi tag NFC khác.

Thật không may, bạn không thể sử dụng OPN để mua hàng. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng nó để làm bất cứ điều gì khác có thể với tag NFC, bao gồm mở cửa, chia sẻ thông tin liên lạc, truy cập các trang web và truyền văn bản.

Hạn chế lớn nhất đối với OPN là giá thành của nó. Đối với một mẫu nhẫn không có tính năng theo dõi hoạt động, cung cấp thông báo hoặc cho phép bạn thực hiện thanh toán, mức giá £85 là khá cao. Bên cạnh đó, bạn có thể tìm thấy một vài chiếc nhẫn khác có vẻ ngoài trông khá giống hoặc được làm bằng vật liệu chất lượng cao như NFC Ring OPN.

6. McLEAR Ring

Giá tham khảo: £129 (3.376.000VND)

McLEAR Ring

McLEAR Ring gần như giống hệt với NFC Ring OPN, nhưng có một điểm khác biệt lớn. McLEAR Ring có tính năng thanh toán. McLEAR sử dụng công nghệ không tiếp xúc tương tự như bên trong thẻ ngân hàng, cho phép bạn thực hiện giao dịch mua và bán.

Thật không may, McLEAR Ring không liên kết trực tiếp với tài khoản ngân hàng. Thay vào đó, bạn sử dụng ứng dụng RingPay để nạp tiền vào một ví riêng. Chiếc nhẫn sau đó sử dụng ví này để thanh toán. Hãy dành chút thời gian kiểm tra trang https://mclear.com/fees/ để tránh mọi tình huống bất ngờ gây khó chịu.

Chiếc nhẫn được làm bằng chất liệu gốm không gây dị ứng, giống như trong OPN. Thiết kế của sản phẩm này trông cũng rất tuyệt. McLEAR Ring có khả năng chống trầy xước, chống thấm nước và không yêu cầu sạc. Nếu làm mất nhẫn, bạn có thể nhanh chóng khóa ví của mình bằng RingPay.

Không giống như NFC Ring OPN, bạn có thể sử dụng McLEAR Ring cho bất kỳ mục đích NFC (Near-Field Communications - kết nối trường gần) nào khác.

7. EasySMX Ring Mouse

Giá tham khảo: $123.48 (2.880.000VND)

EasySMX Ring Mouse

Vấn đề chuột dạng nhẫn có phải là nhẫn thông minh về mặt kỹ thuật hay không vẫn còn đang được tranh luận, vì trên thực tế, chúng không phải là thứ mà bạn sẽ đeo cả ngày. EasySMX Ring Mouse là một thiết bị đeo trên người điều khiển con trỏ khá rẻ tiền. Có một bảng điều khiển cảm ứng trên đỉnh của nhẫn, cho phép bạn điều khiển con trỏ Mac hoặc Windows.

Có 4 phím có thể lập trình để điều khiển, cùng với 4 cấp độ DPI riêng biệt để bạn có thể điều chỉnh độ nhạy cho phù hợp với nhu cầu của mình. EasySMX Ring Mouse có lẽ hữu ích nhất với vai trò một công cụ thuyết trình. Chuột đồng bộ thông qua một USB adapter nhỏ, dạng plug-in, với phạm vi lên tới khoảng 10m. Tuổi thọ pin là khoảng từ 3 đến 5 giờ, với thời gian sạc là 2 giờ.

8. Emmako Wireless Finger Mouse

Giá tham khảo: $15,99 (375.000VND)

Emmako Wireless Finger Mouse

Để biết một chút khác biệt về chuột dạng nhẫn, hãy thử xem xét sản phẩm Emmako Wireless Finger Mouse. Đó là một con chuột quang nằm ngay trên ngón tay của bạn. Để di chuyển con trỏ, chỉ cần đặt chuột lên một bề mặt và kéo. Sau đó, bạn có thể sử dụng ngón tay cái của mình để điều khiển các nút chuột phải và trái.

Khi đã quen với trọng lượng từ thiết bị, bạn có thể gõ hoàn toàn bình thường, khi con chuột vẫn được gắn vào ngón tay. Người dùng của Amazon đã ca ngợi hiệu suất theo dõi quang học, vốn luôn là mối quan tâm với các thiết bị điều khiển con trỏ giá rẻ, của Emmako Wireless Finger Mouse.

Emmako Wireless Finger Mouse kết nối qua Bluetooth và tương thích với Windows, Mac, ChromeOS và Android 4.0 trở lên. Nếu bạn gặp vấn đề khi sử dụng chuột hoặc trackpad thông thường, thiết kế hơi khác thường này có thể giúp giải quyết phần nào vấn đề.

Nhẫn thông minh vẫn còn trong giai đoạn phát triển. Mặc dù đã có một số tùy chọn trên thị trường, nhưng có thể phải mất một thời gian nữa để công nghệ này phát triển. Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị đeo tiện lợi, kín đáo thì một chiếc nhẫn thông minh có thể là lựa chọn phù hợp cho bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng theo dõi việc tập thể dục đầy đủ tính năng hơn, hãy tham khảo bài viết: Những ứng dụng tập thể dục trên điện thoại để có được lựa chọn phù hợp!

Chúc bạn tìm được sản phẩm ưng ý!

Chủ Nhật, 12/05/2019 08:46
53 👨 5.362
0 Bình luận
Sắp xếp theo