Hướng dẫn chỉnh sửa vị trí ảnh trên điện thoại Samsung

Để đảm bảo tính riêng tư của người dùng khi bạn đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội, thì những thông tin cơ bản trong ảnh nên xóa khỏi hình ảnh chẳng hạn như thông tin vị trí. Một số điện thoại có hỗ trợ bạn chỉnh sửa xóa vị trí trong hình ảnh, chẳng hạn xóa vị trí hình ảnh trên iPhone. Và trong bài viết này bạn sẽ có hướng dẫn thay đổi vị trí ảnh trên điện thoại Samsung để giấu đi vị trí thực trong hình ảnh rất đơn giản.

Cách chỉnh vị trí trong ảnh trên Samsung

Bước 1:

Đầu tiên người dùng mở hình ảnh trong album sưu tập trên điện thoại bạn muốn chỉnh sửa vị trí. Nhấn và giữ vào những hình ảnh bạn muốn chỉnh sửa rồi chọn tiếp vào mục Nhiều hơn ở góc dưới cùng bên phải.

Tùy chỉnh hình ảnh trên Samsung

Bước 2:

Ngay sau đó người dùng sẽ nhìn thấy tất cả những tùy chọn cho các hình ảnh mà chúng ta đã chọn. Bạn nhấn chọn vào mục Sửa vị trí để thay đổi lại vị trí có trong hình ảnh. Hiển thị bản đồ, chúng ta nhấn vào biểu tượng định vị ở góc trên bên phải màn hình để chuyển bản đồ.

Định vị vị trí trên ảnh trên Samsung

Bước 3:

Ngay sau đó hiển thị các địa điểm trên bản đồ, người dùng sẽ chọn địa điểm khác để giấu đi vị trí gốc trong hình ảnh. Bạn chọn địa điểm bất kỳ hiển thị trong bản đồ để đổi cho hình ảnh, rồi nhấn Xong bên dưới để lưu lại.

Chọn vị trí khác trên ảnh trên Samsung

Ngay sau khi bạn thay đổi lại vị trí thì hình ảnh sẽ được lưu với vị trí mới. Nếu người dùng có đăng hình ảnh lên mạng xã hội thì sẽ hiển thị vị trí mới mà thôi, vị trí gốc của ảnh đã được thay đổi.

Thứ Hai, 20/03/2023 20:40
31 👨 309
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chụp & Xử lý ảnh