Cách che khuyết điểm trong ảnh trên điện thoại Samsung

Với những dòng điện thoại Samsung cao cấp thì người dùng sẽ được trải nghiệm khá nhiều tính năng thú vị, chẳng hạn như có thể tách nền ảnh trên điện thoại Samsung hoặc dùng công cụ che khuyết điểm trong ảnh với những điểm mà người dùng chưa ưng ý. Như vậy với những dòng điện thoại Samsung cài phiên bản One UI 5.1, bạn có được hình ảnh nghệ thuật và ưng ý hơn rất nhiều. Dưới đây là hướng dẫn về công cụ che khuyết điểm trên điện thoại Samsung.

Hướng dẫn che khuyết điểm trong ảnh trên Samsung

Bước 1:

Trước hết chúng ta mở album ảnh trên điện thoại Samsung rồi chọn hình ảnh mà người dùng muốn xử lý. Tiếp đến bạn nhấn vào biểu tượng bút dưới màn hình, rồi chọn tiếp biểu tượng 3 chấm.

Chỉnh sửa hình ảnh trên điện thoại Samsung

Bước 2:

Hiển thị giao diện với nhiều công cụ chỉnh sửa khác nhau. Tại đây người dùng sẽ nhấn chọn vào tùy chọn Hiệu ứng chân dung. Ngay sau đó người dùng sẽ nhìn thấy các tính năng điều chỉnh gương mặt. Chúng ta sẽ tìm tới biểu tượng Sửa khuyết điểm như hình dưới đây.

Sửa khuyết điểm trong ảnh trên điện thoại Samsung

Bước 3:

Bây giờ bạn nhấn vào khuyết điểm cần che, chẳng hạn nốt mụn rồi tô lên vùng mụn đó. Sau đó vùng mụn sẽ được làm mờ và biến mất hoàn toàn khỏi gương mặt của bạn. Chúng ta chỉ cần nhấn vào nút Hoàn tất rồi chọn Lưu để lưu lại hình ảnh là được.

Che mụn trong ảnh trên điện thoại Samsung

Thứ Tư, 15/03/2023 20:12
12 👨 340
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chụp & Xử lý ảnh