Cách tách nền ảnh trên điện thoại Samsung

Trên một số dòng điện thoại Samsung cài đặt One UI 5.1 đã có thể tách nền hình ảnh rất đơn giản, mà không cần dùng ứng dụng tách nền ảnh hay một số ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh trên điện thoại. Tính năng tách nền ảnh này trên điện thoại Samsung cũng rất đơn giản, bạn không cần phải thao tác nhiều mà chỉ cần nhấn và giữ vào chủ thể là được. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tách nền ảnh trên điện thoại Samsung.

Hướng dẫn tách nền ảnh trên điện thoại SamSung

Bước 1:

Đầu tiên điện thoại của bạn phải cài phiên bản One UI 5.1. Sau đó kiểm tra xem album ảnh trên điện thoại có tính năng này hay không. Nếu không có hãy kiểm tra cập nhật ứng dụng Bộ sưu tập theo yêu cầu của hệ thống .

Mở hình ảnh muốn tách nền rồi dùng 1 ngón tay bất kỳ ấn giữ lên chủ thể đó, đến khi có hiệu ứng tách ảnh khỏi nền hiển thị.

Nhấn giữ chọn chủ thể tách nền ảnh Samsung

Bước 2:

Lúc này ở hình ảnh hiển thị 3 tùy chọn, chúng ta sẽ nhấn vào Copy để sao chép hình ảnh xóa nền sang một giao diện khác. Hoặc nhấn Share để gửi hình ảnh tới người khác và Save as image để lưu lại thành hình ảnh tách biệt.

Tùy chọn ảnh tách nền trên Samsung

Khi đó hình ảnh được tách nền trở thành một hình ảnh hoàn toàn mới và được lưu lại thành ảnh mới, tách biệt hoàn toàn với hình ảnh gốc trước đó. Bây giờ bạn có thể dùng hình ảnh tách nền này cho bất kỳ nội dung hay nhu cầu chỉnh sửa hình ảnh tiếp theo.

Chia sẻ ảnh tách nền trên Samsung

Thứ Bảy, 11/03/2023 21:19
31 👨 1.610
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • minh tran
    minh tran

    đang dùng SS One UI 5.1 nhưng vẫn k thể tách ảnh chủ thể .

    Thích Phản hồi 23:09 05/01
    ❖ Chụp & Xử lý ảnh