Hướng dẫn cài đặt và chơi Color Bump 3D trên máy tính

Với tựa game Color Bump chúng ta đã có một phiên bản 2D trước đó, đây là tựa game tuy đơn giản nhưng lại hấp dẫn người chơi bởi cách chơi hấp dẫn và có mức độ thách thức khiến người chơi không thể dứt ra ở mỗi đoạn đường mà trái bóng lăn. Nếu ở những màn chơi đầu, bạn dễ dàng bị hấp dẫn bởi cách chơi khác lạ và mức độ dễ dàng thì càng về những màn chơi sau, bạn sẽ khá vất vả và có thể sẽ rất ức chế nếu không vượt qua được những chướng ngại vật mà tựa game này mang lại.

Và bây giờ Color Bump đã mang lại cho người dùng một phiên bản khác với cái tên Color Bump 3D, đây là một phiên khác của Color Bump với góc nhìn 3D. Vẫn là cách chơi đó nhưng bạn sẽ theo dõi quả bóng lăn với phần hấp dẫn hơn, ngoài ra cách chơi Color Bump 3D trên điện thoại và máy tính cũng khá khác nhau. Nếu chưa biết cách cài đặt và chơi Color Bump 3D trên máy tính bạn có thể theo dõi ở bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cài đặt và chơi Color Bump 3D trên máy tính

Bước 1: Để cài đặt Color Bump 3D trên máy tính bạn cần phải nhờ đến sự trợ giúp của giả lập BlueStacks. Sau khi cài đặt BlueStacks hãy khởi động lên và chọn CH Play.

CH Play BlueStacks

Bước 2: Tiếp theo bạn tìm từ khóa Color Bump 3D trên khung tìm kiếm.

Tìm Color Bump 3D

Bước 3: Sau đó chỉ cần bấm vào Cài đặt.

Tải và cài đặt Color Bump 3D

Color Bump 3D có dung lượng khá nhẹ nên thời gian tải về và cài đặt sẽ rất nhanh. Sau khi hoàn tất hãy bấm vào Mở để chạy game.

Chạy Color Bump 3D

Khác với việc phải nghiêng đi nghiêng lại cái điện thoại của bạn để quả bóng di chuyển theo hướng nghiêng thì ở trên Color Bump 3D phiên bản máy tính bạn sẽ sử dụng chuột và di chuyển sang hai bên để quả bóng chạy theo hướng của con trỏ chuột và đừng để nó vướng vào chướng ngại vật trên đường, ở đây là những hình có màu trên đường đi.

Chơi Color Bump 3D

Color Bump 3D cung cấp cho người chơi hơn 100 cấp độ với độ khó ngày càng tăng, rõ ràng Color Bump 3D là một tựa game thách thức phản xạ và sự khéo léo của người chơi. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể giảm tốc độ hoặc tăng tốc độ khi cần thiết. Với phiên bản Color Bump 3D trên máy tính, số điểm bạn đạt được có thể sẽ cao hơn trên máy tính vì cách điều khiển có phần nào dễ dàng hơn.

Nói chung, Color Bump 3D vẫn thuộc về thể loại game Arcade luyện phản xạ như nhiều tựa game trên di động hiện nay. Nhưng cách điều khiển và mức độ chơi game khác biệt mà Color Bump 3D tạo ra đã khiến nhiều người dùng di động lựa chọn để trải nghiệm.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 10/03/2019 08:23
52 👨 471
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile