Hướng dẫn tải Boom Mobile trên điện thoại

Có lẽ với những ai tuổi đời 9x thì tựa game Boom Online từng làm mưa làm gió một thời tại các quán nét vốn là một kỷ niệm khó quên của nhiều game thủ. Xuất hiện vào thời điểm năm 2007, Boom Online đã tạo nên một cơn sốt khi khắp các quán nét tại Việt Nam đều có rất nhiều người tham gia chơi, và sau một thời gian tồn tại ở Việt Nam thì tựa game này đã chính thức đóng cửa vào năm 2017.

Và sắp tới đây, Boom Online sẽ lại "tái xuất giang hồ" nhưng không phải trên máy tính, mà tựa game này sẽ xuất hiện trên nền tảng di động với tên mới là Boom M hoặc BnB M. Nếu bạn muốn tải trước Boom Mobile trên điện thoại thì có thể làm theo hướng dẫn trong bài viết này nhé.

Hướng dẫn tải Boom Mobile trên điện thoại

Bước 1: Để tải Boom M bạn hãy vào ứng dụng App Store, gõ từ khóa Boom M hoặc Boom Mobile hay BnB M để tìm game Boom Mobile và bấm Nhận để tải Boom M về điện thoại.

Tải Boom Mobile

Bước 2: Sau đó khởi động lên và ứng dụng sẽ yêu cầu bạn cập nhật, bấm OK để tải xuống.

Cập nhật Boom M

Bước 3: Tiếp theo, nếu bạn đã từng chơi Boom Online thì hãy chọn Tôi là người chơi Nâng cao. Còn nếu mới chơi thì hãy bấm Tôi là Tân Binh để bắt đầu hướng dẫn chơi Boom Mobile, dù vậy cả hai đều sẽ đưa bạn đến phần hướng dẫn chơi ban đầu.

Tải Boom Mobile

Khi hoàn thành xong hướng dẫn bạn sẽ được đăng nhập tài khoản Boom Mobile vào.

Tải Boom Mobile

Còn trên Android thì bạn hãy tìm bằng từ khóa Boom M, sau đó bấm vào biểu tượng của Boom Online ngay phía dưới. Tiếp theo bấm Cài đặt để bắt đầu tải game về.

Boom M AndroidBoom M Android

Nếu bạn muốn tìm hiểu trước xem tựa game Boom Mobile này có những gì thì có thể tham khảo một số thông tin về nhân vật và kỹ năng nhân vật trong bài viết Tổng hợp nhân vật và chỉ số kỹ năng nhân vật trong Boom Mobile. Đây vẫn là những nhân vật quen thuộc trong huyền thoại Boom Online nhưng có chỉnh sửa về ngoại hình cũng như kỹ năng của nhân vật. Hãy tìm hiểu một số thông tin về nhân vật trong Boom Mobile và chọn cho mình nhân vật phù hợp nhất với cách chơi của mình nhé.

Thứ Năm, 21/03/2019 13:52
4,86 👨 8.446
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile