Cách cài đặt HAGO trên máy tính, laptop

Hago là ứng dụng chơi game rất đặc biệt của Neotask, ứng dụng này sẽ giúp bạn truy cập vào một bộ sưu tập minigames và chơi trực tiếp cùng bạn bè của mình. Ngoài ra, còn cho phép người chơi vừa kết bạn, trò chuyện với nhau. Các thể loại trò chơi trong Hago game thuộc nhiều thể loại game khác nhau.

Từ thể loại game hành động, trí tuệ cho đến các thể loại game đơn giản. Mọi tựa game trên Hago đều có những đặc điểm thú vị, cuốn hút, và lôi cuốn người chơi vào những cuộc đấu mang tính cạnh trang cao. Mỗi game đều có thời lượng chơi tối đa là 3 phút.

Với thời lượng chơi như vậy thì rất phù hợp cho một ứng dụng di động trên mọi thiết bị, nhưng nếu bạn muốn tham gia chơi Hago trên máy tính thì có thể xem cách cài đặt Hago trên máy tính ở dưới bài viết này nhé.

Hướng dẫn tải và cài đặt Hago trên máy tính, laptop

Bước 1: Đầu tiên hãy tải và cài đặt phần mềm giả lập BlueStacks trên máy tính, sau đó khởi động lên bạn sẽ thấy ứng dụng Link trên CH Google Play Store, bấm vào đó để vào chợ ứng dụng.

Mở CH Play

Bước 2: Tiếp theo hãy bấm vào khung tìm kiếm ứng dụng trên CH Play.

Mở CH Play

Gõ từ khóa tìm kiếm Hago vào đó, ở trong khung tìm kiếm bạn sẽ thấy ngay biểu tượng của Hago. Bấm vào đó để chuyển sang giao diện ứng dụng.

Mở CH Play

Tiếp theo bấm Cài đặt để bắt đầu cài đặt Hago trên máy tính.

Mở CH Play

Ứng dụng có dung lượng rất nhẹ, bạn chỉ cần chờ một lúc để Hago hoàn tất tải về trên BlueStacks. Tiếp đó bấm vào Mở để khởi động Hago.

Mở CH Play

Tiếp theo bấm Cho phép.

Mở CH Play

Sau đó bạn có thể chọn đăng nhập bằng các phương thức hay tài khoản mạng xã hội khác nhau như FacebookGoogle, hoặc sử dụng số điện thoại để đăng nhập.

Mở CH Play

Ở đây mình lấy tài khoản Google để đăng nhập vào Hago.

Mở CH Play

Ngay sau đó bạn sẽ được đưa đến giao diện chính với danh sách game có sẵn của Hago.

Mở CH Play

Trong danh sách minigames của Hago, thường thấy nhất là trò Đấu Cừu, đơn giản chỉ là hai người chơi dẫn dắt đàn cừu của mình và cố gắng để đàn cừu của mình áp đảo so với đối thủ. Hay trò XO cổ điển, trò Phi Dao... Tất cả đều rất đơn giản, chỉ cần nhìn vào giao diện của game là người dùng sẽ có thể chơi được mà không cần chỉ dẫn.

Nếu Bluestacks quá nặng so với máy của bạn, hãy thử một trong những phần mềm giả lập Android tốt nhất mà Quantrimang.com đã giới thiệu trước đây xem sao bạn nhé.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 02/02/2019 07:35
4,38 👨 11.394
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • anh viet
    anh viet

    bh hago mới hết lỗi túi may mắn vậy

    Thích Phản hồi 21:27 26/04
    • Huyền Trân
      Huyền Trân phải tải phần mềm giả lập về mới chs đc nha
      Thích Phản hồi 20/03/22
      ❖ Game Mobile