Hướng dẫn cài đặt bình luận Live TikTok

Khi bạn livestream TikTok sẽ không tránh khỏi việc những bình luận khiếm nhã, những bình luận không liên quan tới nội dung đang livestream TikTok. Điều này cũng ảnh hưởng phần nào tới nội dung đang livestream TikTok. Vì vậy bạn nên cài đặt bình luận livestream TikTok, những từ khóa nào không được bình luận,.. Như vậy sẽ giúp livestream TikTok đảm bảo chất lượng hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cài đặt bình luận Live TikTok.

Cách cài đặt bình luận Live TikTok

Bước 1:

Tại giao diện trên TikTok chúng ta nhấn vào biểu tượng dấu cộng để tiến hành đăng nội dung lên TikTok. Lúc này bạn sẽ chọn vào mục Live để điều chỉnh chế độ phát livestream TikTok.

Bước 2:

Lúc này ở giao diện phát livestream TikTok chúng ta sẽ nhấn chọn vào biểu tượng Cài đặt để điều chỉnh.

Cài đặt livestream TikTok

Bước 3:

Hiển thị các thiết lập cho livestream trên TikTok. Chúng ta nhấn chọn vào thiết lập Cài đặt bình luận để tiến hành điều chỉnh lại bình luận của livestream. Tại đây bạn sẽ nhìn thấy 3 thiết lập bình luận livestream TikTok. Chúng ta sẽ tiến hành điều chỉnh lại từng mục này.

Nhấn vào mục Thời gian cấm đăng để chỉnh lại thời gian đăng bình luận.

Bước 4:

Khi đó bạn sẽ lựa chọn thời gian cấm đăng livestream với thời gian được hỗ trợ.

Chỉnh thời gian cấm đăng livestream TikTok

Bước 5:

Tiếp đến bạn nhấn chọn vào Chặn từ khóa để chặn bình luận với những từ khóa mà bạn không muốn xuất hiện trong livestream TikTok. Tại đây bạn sẽ nhập từ khóa muốn chặn trong bình luận trong livestream TikTok.

Như vậy những từ khóa bạn đã nhập sẽ không được phép hiển thị trong giao diện livestream TikTok.

Thứ Hai, 07/11/2022 20:33
31 👨 250
0 Bình luận
Sắp xếp theo