Cách bật tắt trạng thái hoạt động TikTok

Cũng giống như tính năng trạng thái hoạt động trên Facebook, hay tính năng hoạt động trên Instagram thì trạng thái hoạt động TikTok sẽ cho người follow bạn và bạn cũng follow ngược lại họ biết được 2 bên có online hay không. Tính năng này cũng được biểu thị bằng nút tròn xanh online, và sẽ được nhìn thấy trạng thái hoạt động khi cả bạn và tài khoản follow cũng đang bật trạng thái hoạt động. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bật trạng thái TikTok.

1. Bật tắt trạng thái hoạt động TikTok tại Hộp thư

Bước 1:

Tại giao diện trên tài khoản TikTok của bạn, chúng ta nhấn Hộp thư ở bên dưới. Chuyển sang giao diện mới, bạn nhìn lên trên tại mục Hộp thư sẽ có biểu tượng chấm tròn màu xám, biểu thị tài khoản TikTok đang offline.

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy thông báo về tính năng trạng thái hoạt động trên TikTok. Chúng ta sẽ bật chế độ Trạng thái hoạt động để bật trạng thái hoạt động trên TikTok.

Kết quả chúng ta sẽ nhìn thấy biểu tượng tròn xanh online TikTok.

Những ai follow bạn và bạn cũng follow đều bật trạng thái hoạt động này sẽ đều nhìn thấy trạng thái online của nhau.

Trạng thái online TikTok

2. Cách bật tắt trạng thái hoạt động TikTok trong Cài đặt

Bước 1:

Tại giao diện trang TikTok cá nhân bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải màn hình. Tiếp đến chúng ta nhấn vào mục Cài đặt và quyền riêng tư.

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ nhấn tiếp vào mục Quyền riêng tư để điều chỉnh sự riêng tư cho tài khoản TikTok của mình.

Quyền riêng tư trên TikTok

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy thiết lập Trạng thái hoạt động. Để bật trạng thái hoạt động trên TikTok, bạn sẽ chuyển nút tròn từ trái sang phải để bật trạng thái hoạt động TikTok.

Video hướng dẫn bật tắt hoạt động TikTok

Thứ Năm, 03/11/2022 08:54
31 👨 1.902
0 Bình luận
Sắp xếp theo