Cách lấy nhạc TikTok chèn vào video trên CapCut

Cả TikTok và CapCut đều sở hữu kho nhạc phong phú với rất nhiều loại bài hát khác khau. Tuy nhiên kho khạc trên TikTok lại theo trend nhiều hơn, sử những bài hát đang nổi để mọi người tạo được video thú vị trên TikTok. Chính vì vậy, nhiều người đã tải nhạc trên TikTok xuống cài làm nhạc chuông điện thoại, hoặc bạn cũng có thể chèn vào video trên CapCut, tạo âm thanh cho video chỉnh sửa trên CapCut. Như vậy bạn đã có được video với bài hát mình thích. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn lấy nhạc từ TikTok chèn vào video trên CapCut.

Hướng dẫn lấy nhạc TikTok chèn vào video trên CapCut

Bước 1:

Trước hết chúng ta sẽ tiến hành tải video TikTok xuống điện thoại. Bạn tải video TikTok như bình thường, nhấn vào biểu tượng chia sẻ rồi nhấn vào biểu tượng download.

Trong trường hợp video TikTok tắt chế độ tải thì bạn sẽ cần nhớ tới công cụ download.

Bước 2:

Tiếp đến bạn mở ứng dụng CapCut, sau đó sẽ thêm video muốn chỉnh sửa vào trong ứng dụng để tiến hành thêm nhạc từ TikTok mà chúng ta đã tải.

Bước 3:

Trong giao diện chỉnh sửa video trên CapCut, chúng ta nhấn vào tab Âm thanh. Lúc này hiển thị giao diện album trên điện thoại, bạn nhấn vào video TikTok có âm thanh mà chúng ta muốn sử dụng, rồi nhấn Chỉ nhập âm thanh ở bên dưới để chỉ lấy bài hát cho video này mà thôi.

Bước 4:

Ngay lập tức ứng dụng CapCut sẽ trích xuất âm thanh từ video mà bạn rồi chèn vào video mà chúng ta đã tiến hành chỉnh sửa trên ứng dụng. Bây giờ bạn có thể thay đổi lại âm thanh này nếu muốn, chẳng hạn giảm âm lượng của âm thanh.

Cuối cùng chúng ta chỉnh sửa video trên CapCut theo ý mình để có được video mình muốn là xong.

Video hướng dẫn lấy nhạc TikTok chèn vào video trên Capcut

Thứ Sáu, 02/12/2022 09:23
31 👨 392
0 Bình luận
Sắp xếp theo