Cách thêm người kiểm duyệt trên livestream TikTok

Khi bạn livestream trên TikTok thì sẽ khó có thể kiểm duyệt được bình luận của người xem livestream, từ đó có thể ảnh hưởng tới buổi phát sóng trực tiếp của bạn khi có những bình luận không liên quan tới nội dung chẳng hạn. Nếu vậy thì chúng ta nên thêm người kiểm duyệt trên livestream TikTok. Người kiểm duyệt sẽ đảm nhận nhiệm vụ cài đặt bình luận cùng một số nhiệm vụ khác. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn thêm người kiểm duyệt trên livestream TikTok.

Hướng dẫn thêm người kiểm duyệt trên livestream TikTok

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào giao diện trên TikTok, sau đó nhấn vào mục Live để chuyển sang giao diện thiết lập livestream TikTok.

Truy cập livestream TikTok

Bước 2:

Chuyển sang giao diện thiết lập livestream TikTok trước khi bạn phát trực tiếp. Tại giao diện này bạn nhấn vào mục Cài đặt để điều chỉnh lại nội dung phát livestream. Trong menu hiển thị bạn nhấn vào mục Người kiểm duyệt.

Chọn người kiểm duyệt cho livestream TikTok

Bước 2:

Hiển thị giao diện để chúng ta thêm người kiểm duyệt cho buổi phát livestream này trên TikTok. Bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng để thêm tài khoản.

Lúc này sẽ hiển thị danh sách tài khoản trên TikTok. Nếu muốn thêm ai làm người kiểm duyệt thì chúng ta nhấn vào nút Thêm để tiến hành thêm. Bạn có thể thêm nhiều tài khoản kiểm duyệt cho livestream TikTok.

Người kiểm duyệt cho livestream TikTok

Sau khi thêm người kiểm duyệt livestream TikTok thì họ sẽ thực hiện công việc điều chỉnh lại chế độ bình luận, kiểm tra tài khoản bị chặn trên TikTok.

Thứ Năm, 27/10/2022 20:58
31 👨 795
0 Bình luận
Sắp xếp theo