Cách xem video livestream TikTok cửa sổ nổi

Trên điện thoại Android hỗ trợ chúng ta xem video livestream TikTok ở cửa sổ nổi, xem livestream TikTok ở mọi màn hình ngay cả khi chúng ta thoát ứng dụng. Tính năng cửa sổ nổi hiện đã được áp dụng cho rất nhiều ứng dụng, xem video ở màn hình khác mà không cần phải mở full màn hình như trước đây. Và để xem video livestream TikTok cửa sổ nổi thì bạn chỉ cần kích hoạt trên ứng dụng là được. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xem video livestream TikTok cửa sổ nổi.

Hướng dẫn xem video livestream TikTok cửa sổ nổi

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng TikTok, chúng ta nhấn vào mục Live để xem các livestream hiện có trên ứng dụng. Chúng ta tìm tới tài khoản TikTok đang phát livestream mà bạn muốn xem ở chế độ cửa sổ nổi.

Tại giao diện chúng ta nhấn vào biểu tượng nút chia sẻ ở góc dưới bên phải màn hình.

Bước 2:

Hiển thị giao diện các tùy chọn bên dưới màn hình, chúng ta sẽ nhấn vào chế độ Trình phát nền như dưới đây.

Trình phát nền livestream TikTok

Bước 3:

Hiện tại thì TikTok không kích hoạt chế độ trình phát nền, nên chúng ta sẽ tiến hành kích hoạt thủ công. Bạn nhấn chọn vào chế độ Ảnh trong ảnh để có thể xem video livestream TikTok ở chế độ cửa sổ nổi.

Bước 4:

Bây giờ bạn quay ra màn hình livestream TikTok như bình thường. Khi chúng ta thoát ứng dụng thì ngay lập tức màn hình livestream sẽ hiển thị ở cửa sổ nổi như dưới đây.

Chúng ta có thể di chuyển vị trí cửa sổ nổi này tới bất cứ đâu mà mình muốn. Khi nhấn vào màn hình sẽ hiển thị tùy chọn tắt âm thanh.

Bước 5:

Khi nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa sẽ chuyển sang giao diện bật tắt chế độ hình trong hình cho ứng dụng TikTok. Khi bạn tắt chế độ này thì không thể xem video livestream TikTok ở cửa sổ nổi được nữa, cho dù bạn có kích hoạt trong ứng dụng TikTok.

Chế độ hình trong hình TikTok

Video hướng dẫn xem livestream TikTok cửa sổ nổi

Thứ Hai, 05/12/2022 09:08
31 👨 137
0 Bình luận
Sắp xếp theo