Cách quản lý thiết bị đăng nhập Netflix

Netflix mới ra mắt tính năng mới đó là quản lý quyền truy cập và thiết bị, kiểm soát những thiết bị đăng nhập tài khoản Netflix. Tính năng này hiện đã được cập nhật cho tất cả các phiên bản Netflix, trên máy tính và điện thoại. Mọi thiết bị đăng nhập trên tài khoản Netflix đều được lưu lại địa chỉ IP, loại thiết bị và hồ sơ người dùng. Với tính năng bạn sẽ biết ai đã sử dụng tài khoản Netflix của mình và từ đó đăng xuất tài khoản Netflix tại thiết bị đó nếu muốn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn quản lý thiết bị đăng nhập Netflix.

Hướng dẫn quản lý thiết bị đăng nhập Netflix

Bước 1:

Trước hết bạn bạn đăng nhập tài khoản Netflix của mình. Tiếp đến nhấn vào ảnh đại diện tài khoản ở góc trên cùng bên phải.

Bước 2:

Sau đó chúng ta nhấn chọn vào mục Cài đặt trong danh sách hiển thị ở giao diện mới.

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy các thiết lập cho tài khoản cũng như ứng dụng Netflix, chúng ta nhấn chọn vào tính năng Quản lý quyền truy cập và thiết bị.

Xem thiết bị đăng nhập Netflix

Bước 3:

Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy tất cả những thiết bị đã đăng nhập tài khoản Netflix của bạn với thông tin thiết bị, tài khoản người dùng đăng nhập rõ ràng. Nếu thấy thiết bị nào nghi ngờ, không biết hoặc bạn không còn sử dụng thiết bị đó thì chỉ cần nhấn vào nút Đăng xuất để thoát tài khoản Netflix trên thiết bị này là được.

Đăng xuất thiết bị đăng nhập Netflix

Ngay sau đó tài khoản Netflix sẽ đăng xuất khỏi thiết bị. Tính năng này còn có thêm tùy chọn đổi mật khẩu tài khoản Netflix nếu bạn thấy danh sách thiết bị đăng nhập tài khoản có điểm đáng ngờ.

Thứ Hai, 21/11/2022 21:49
31 👨 597
0 Bình luận
Sắp xếp theo