Hướng dẫn ẩn video TikTok đã thích

Một trong những nội dung mà bạn không muốn bị lộ, để công khai người khác thấy trên mạng xã hội là những nội dung bạn đã nhấn thích. Vì vậy, người dùng nên ẩn một số hoạt động cá nhân của mình, chẳng hạn ẩn hoạt động like trên Facebook hay ẩn video TikTok mà bạn đã like. Khi đó những hoạt động cá nhân sẽ chỉ có mình bạn biết và xem được mà thôi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn ẩn video TikTok đã thích.

Hướng dẫn ẩn video TikTok đã thích

Bước 1:

Tại giao diện trên TikTok cá nhân chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải trên cùng màn hình. Tiếp đến, bạn nhấn vào mục Cài đặt và quyền riêng tư ở bên dưới.

Bước 2:

Chuyển vào giao diện mới người dùng nhấn tiếp vào mục Quyền riêng tư để điều chỉnh các mục riêng tư cá nhân cho tài khoản TikTok của bạn.

Trong danh mục nội dung các tùy chỉnh cho tính riêng tư tài khoản TikTok, chúng ta nhấn vào mục Video đã thích ở bên dưới.

Bước 3:

Hiện tại chế độ video TikTok bạn đã nhấn thích ở chế độ cho mọi người nhìn thấy thì chúng ta sẽ nhấn vào Chỉ mình tôi. Ngay sau khi bạn nhấn thì thiết lập được thay đổi.

Khi người khác truy cập vào tài khoản TikTok của bạn sẽ không nhìn thấy những video mà chúng ta đã nhấn thích.

Video hướng dẫn ẩn video TikTok đã thích

Chủ Nhật, 08/01/2023 15:11
31 👨 128
0 Bình luận
Sắp xếp theo