Cách xóa tài khoản TikTok vĩnh viễn trên điện thoại

Để xóa tài khoản TikTok trên điện thoại, bạn sẽ có 2 lựa chọn đó là hủy kích hoạt tài khoản TikTok hay xóa tài khoản TikTok vĩnh viễn. Tùy chọn này cũng tương tự như khi bạn xóa tài khoản Facebook tạm thời hay vĩnh viễn. Chúng ta cũng có một khoảng thời gian nhất định trước khi TikTok xóa hoàn toàn tài khoản của bạn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xóa tài khoản TikTok.

Hướng dẫn xóa tài khoản TikTok

Bước 1:

Tại giao diện trên TikTok, chúng ta nhấn vào biểu tượng Hồ sơ ở bên dưới. Chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn chọn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc trên cùng bên phải.

Trong giao diện hiển thị ở bên dưới bạn nhấn chọn vào Cài đặt và quyền riêng tư.

Cài đặt TikTok

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn chọn vào mục quản lý Tài khoản. Lúc này người dùng sẽ nhấn chọn vào mục Hủy kích hoạt hoặc xóa tài khoản.

Bước 3:

Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy 2 tùy chọn gồm Hủy kích hoạt tài khoản hoặc Xóa tài khoản vĩnh viễn. Trong trường hợp bạn chọn Hủy kích hoạt thì chúng ta sẽ nhìn thấy những thông tin về việc hủy kích hoạt tài khoản TikTok, nhấn Hủy kích hoạt nếu bạn không muốn xóa tài khoản TikTok vĩnh viễn.

Bước 4:

Nếu bạn muốn xóa tài khoản vĩnh viễn thì sẽ được hỏi lý do muốn xóa tài khoản TikTok là gì. Tùy vào từng lý do bạn chọn xóa tài khoản TikTok mà chúng ta sẽ có thêm những tùy chọn bên dưới. Chọn xong lý do thì nhấn vào nút Tiếp tục.

Bước 5:

Lúc này bạn thấy thiết lập mặc định tải dữ liệu TikTok trước khi xóa tài khoản. Nhấn chọn vào thông báo bên dưới rồi nhấn nút Tiếp tục.

Bước 6:

Lúc này bạn sẽ được thông báo tài khoản của chúng ta sẽ bị hủy trong vòng 30 ngày, kể từ khi bạn gửi thông báo xóa tài khoản TikTok vĩnh viễn. Nhấn Tiếp tục bên dưới để tiếp tục thao tác. Khi đó bạn sẽ được yêu cầu mã bảo mật gửi về số điện thoại.

Cuối cùng nhấn Xóa tài khoản ở bên dưới.

Video hướng dẫn xóa tài khoản TikTok vĩnh viễn

Thứ Tư, 04/01/2023 09:12
3,98 👨 10.606
0 Bình luận
Sắp xếp theo