Hướng dẫn ẩn hoạt động like Fanpage Facebook

Giấu các lượt thích trang trên Facebook

Sự riêng tư trên mạng xã hội đặc biệt là Facebook với lượng người dùng khổng lồ, được rất nhiều người quan tâm. Facebook luôn để chế độ công khai mọi nội dung và người dùng sẽ cần chỉnh lại thiết lập quyền riêng tư trên Facebook, nhằm hạn chế sự tò mò của người khác với mọi thông tin cũng như hoạt động cá nhân của bạn.

Không chỉ ẩn danh sách bạn bè trên Facebook, mà bạn có thể ẩn danh sách follow trên Facebook hay ẩn đi hoạt động like Fanpage cá nhân của mình. Khi đó những Page mà bạn đã thích sẽ chỉ có mình bạn nhìn thấy, người khác bao gồm cả bạn bè đều không xem được hoạt động và danh sách đó. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách ẩn hoạt động like Fanpage trên Facebook.

1. Cách ẩn like Fanpage Facebook Android, iOS

Bước 1:

Tại giao diện Facebook cá nhân người dùng nhấn chọn vào biểu tượng bánh răng cưa rồi nhấn tiếp vào Chỉnh sửa trang cá nhân.

Cài đặt trang cá nhân Chỉnh sửa trang cá nhân

Bước 2:

Chuyển sang nội dung tiếp theo chúng ta kéo xuống dưới cùng nhấn vào tùy chọn Chỉnh sửa thông tin giới thiệu. Ngay sau đó chúng ta sẽ nhìn thấy toàn bộ các thông tin cá nhân của bạn, bao gồm cả mục Thích như hình dưới đây. Nhấn vào Xem tất cả.

Thông tin cá nhân Thông tin cá nhân

Bước 3:

Trong mục Thích này chúng ta sẽ nhìn thấy Facebook phân chia thành từng nhóm Trang khác nhau theo từng loại mà bạn đã nhấn like.

Danh sách đã thích Phân loại danh sách

Bước 4:

Để chỉnh lại chế độ hiển thị của mục này bạn nhấn vào tên của nhóm phân loại. Khi đó chúng ta sẽ thấy chế độ hiện tại của nhóm là Công khai. Nhấn vào chế độ hiện tại để thay đổi. Chúng ta sẽ đổi từ chế độ Công khai sang chế độ Chỉ mình tôi.

Như vậy những người khác sẽ không thấy được hoạt động like Fanpage của bạn cũng như danh sách Fanpage trên Facebook.

Chọn nhóm cần chỉnh Thay đổi chế độ hiển thị Ẩn like Page

Người dùng tiếp tục thực hiện việc điều chỉnh chế độ hiển thị với những mục Fanpage khác sang chế độ Chỉ mình tôi.

Thay đổi chế độ hiển thị Ẩn nhóm Page đã like

2. Cách ẩn hoạt động like trên Facebook PC

Video hướng dẫn ẩn nội dung like trên Facebook

Bước 1:

Trước hết, chúng ta hãy đăng nhập tài khoản Facebook cá nhân của mình. Tại giao diện trang cá nhân, bạn nhấn chọn mục Giới thiệu ở phía trên cùng của trang.

Giới thiệu trên trang cá nhân Facebook

Bước 2:

Tiếp đến trong giao diện Giới thiệu, chúng ta kéo xuống bên dưới và tìm tới mục Lượt thích. Đây là toàn bộ những Fanpage mà chúng ta đã nhấn like và theo dõi trên Facebook. Tại đây, bạn hãy nhấn chọn vào biểu tượng hình bút và chọn Chỉnh sửa quyền riêng tư của lượt thích.

Chỉnh sửa lượt thích Facebook

Bước 3:

Xuất hiện giao diện hộp thoại với các lĩnh vực Fanpage trên Facebook. Bạn có thể thấy mặc định các mục này đều được ở chế độ Công khai, nghĩa là khi chúng ta có hoạt động like Fanpage đều có thông báo xuất hiện trên News Feed của bạn bè.

Chế độ công khai like Fanpage

Tiếp theo, bạn chọn một lĩnh vực Fanpage nào đó muốn ẩn hoạt động của mình, hoặc muốn ẩn toàn bộ 16 lĩnh vực Fanpage trên Facebook đều được, rồi nhấn biểu tượng Công khai để chuyển về chế độ Chỉ mình tôi.

Như vậy, khi bạn nhấn thích Fanpage nào đó trên Facebook sẽ không có thông tin trên News Feed của bạn bè.

Ẩn hoạt động like Fanpage Facebook

Rất đơn giản đúng không?! Chỉ với một thủ thuật nhỏ với cách làm dễ dàng, người dùng đã hoàn toàn có thể giữ bí mật toàn bộ những hoạt động like Fanpage Facebook của mình, từ đó tránh những ánh mắt tò mò, soi mói của những người khác.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Bảy, 07/09/2019 22:33
4,123 👨 117.462
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook