Cách tạo bộ sưu tập video TikTok

Bộ sưu tập video TikTok là nơi tập hợp tất cả những video mà bạn đã nhấn thích và sau đó tạo thành những bộ sưu tập video TikTok theo mỗi chủ đề khác nhau. Việc tạo thành bộ sưu tập video TikTok đã nhấn thích giúp người dùng dễ dàng tìm lại video theo chủ đề mà mình cần, thay vì tìm từ mục quản lý video yêu thích trên TikTok. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo bộ sưu tập video TikTok.

Hướng dẫn tạo bộ sưu tập video TikTok

Bước 1:

Chúng ta lướt TikTok như bình thường, nếu thích video nào thì nhấn vào biểu tượng lưu như hình dưới đây. Ngay sau đó ở bên dưới bạn nhấn vào Quản lý.

Lúc này hiển thị giao diện để bạn điền tên bộ sưu tập video mới tạo này. Tối đa tên bộ sưu tập chỉ có 30 ký tự. Điền xong thì chúng ta nhấn Lưu ở bên dưới.

Bước 2:

Chúng ta tiếp tục lướt TikTok và nhấn vào biểu tượng lưu vào bộ sưu tập. Khi đó bạn sẽ thấy hiển thị bộ sưu tập video TikTok mới tạo, và tùy chọn tạo mới một bộ sưu tập khác nếu muốn.

Bạn tiếp tục thêm video vào những bộ sưu tập video TikTok mà mình đã tạo trước đó là xong.

Hướng dẫn quản lý bộ sưu tập video TikTok

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào giao diện tài khoản TikTok cá nhân, sau đó bạn nhấn vào biểu tượng lưu như hình dưới đây.

Bước 2:

Tiếp đến người dùng nhấn chọn vào mục Bộ sưu tập để xem video mà mình đã lưu trong TikTok. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy bộ sưu tập video TikTok mà chúng ta đã tạo. Tại đây thì người dùng có thể tạo bộ sưu tập video TikTok mới.

Bước 3:

Nhấn vào từng bộ sưu tập video TikTok để bạn điều chỉnh. Đầu tiên chúng ta nhấn vào nút Quản lý video. Tại đây bạn nhấn chọn vào video rồi chọn Xóa hoặc Di chuyển nếu muốn.

Bước 4:

Nếu muốn chuyển video tới bộ sưu tập video khác thì nhấn vào nút Di chuyển. Sau đó nhấn vào bộ sưu tập video mới muốn di chuyển.

Bước 5:

Để thêm video vào bộ sưu tập này thì bạn nhấn vào Thêm video. Tiếp đến bạn sẽ lựa chọn những video nhấn thích mà chưa cho vào bộ sưu tập nào. Chọn video rồi nhấn Thêm video bên dưới.

Bước 6:

Tại mỗi bộ sưu tập chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm rồi chọn Đổi tên bộ sưu tập nếu muốn. Nhập tên mới cho bộ sưu tập video rồi nhấn Lưu để thay đổi.

Hoặc bạn có thể xóa bộ sưu tập video TikTok nếu muốn.

Xóa bộ sưu tập video

Video hướng dẫn tạo bộ sưu tập TikTok

Chủ Nhật, 06/11/2022 20:57
31 👨 2.648
0 Bình luận
Sắp xếp theo