Cách upload video Instagram Reel từ máy tính

Bạn đã tạo một video Instagram Reel trên máy tính của mình và không muốn phải chuyển video đó sang điện thoại để upload nó lên Instagram như thồn thường? Đừng lo, có một cách cực kỳ đơn giản để bản đăng tải video Reel lên Instagram trực tiếp từ máy tính Windows, Mac, Linux hoặc Chromebook nhanh chóng. Cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Bạn có thể tạo một Instagram Reel từ PC không?

Trước tiên, phải khẳng định Instagram cho phép bạn upload video từ PC bằng phiên bản web, đồng thời sẽ tự động chuyển đổi video thành dạng cuộn. Tuy nhiên, cũng sẽ có một vài hạn chế bạn cần lưu ý.

Không giống như ứng dụng Instagram dành cho thiết bị di động, phiên bản Instagram web dành cho máy tính không cho phép bạn thêm bản nhạc từ kho lưu trữ âm thanh tích hợp của Instagram trong khi tải lên. Bạn sẽ phải giữ nguyên âm thanh gốc của video, hoặc tự mình chỉnh sửa video và thêm bản nhạc muốn chọn vào video trước khi upload nó lên Instagram.

Bạn cũng sẽ không thể thêm nhãn dán, văn bản hoặc bất kỳ hiệu ứng hình ảnh nào khác vốn có trên ứng dụng Instagram dành cho thiết bị di động. Ngoài ra tại thời điểm bài viết này, bạn bị giới hạn chỉ cắt xén, cắt xén và chọn ảnh bìa cho mỗi video bạn thực hiện.

Cách upload video Instagram Reel từ máy tính

Để thêm Reels vào Instagram từ máy tính của bạn, trước tiên hãy khởi chạy trình duyệt web bất kỳ và truy cập Instagram.com. Trên trang web, đăng nhập vào tài khoản của bạn.

Sau khi bạn đăng nhập, từ thanh bên trái của Instagram, hãy chọn “Create” (Tạo).

Chọn “Create”

Bạn sẽ thấy cửa sổ “Create New Post” (Tạo bài đăng mới) hiện ra. Tại đây, hãy chọn “Select From Computer” (Chọn từ máy tính).

Chọn “Select From Computer” (Chọn từ máy tính)

Bạn sẽ thấy cửa sổ "Open" tiêu chuẩn trên máy tính của mình. Tại đây, điều hướng đến thư mục chứa video Reel mà bạn muốn tải và nhấp đúp vào tệp để upload nó lên Instagram.

Chọn video

Instagram sẽ cung cấp tùy chọn cắt video nếu bạn muốn. Sau đó ở góc trên cùng bên phải, hãy chọn “Next” (Tiếp theo).

Chọn “Next”

Bạn sẽ đến màn hình "Edit” (Chỉnh sửa). Tại đây, trong phần “Cover Photo”, hãy chọn một phần video hoặc chọn một hình ảnh hiện có từ máy tính của bạn để làm hình thu nhỏ cho video Reel.

Sau đó, trong phần "Edit", hãy cắt các phần của video nếu bạn muốn. Để giữ âm thanh của video, hãy đảm bảo tùy chọn “Sound On” (Bật âm thanh) được kích hoạt.

Khi bạn hoàn tất, ở góc trên cùng bên phải của cửa sổ, hãy chọn “Next” (Tiếp theo).

Màn hình “Reel” mới sẽ mở ra. Tại đây, trên khung bên phải, hãy thêm mô tả vào video của bạn bằng cách sử dụng hộp “Write a Caption” (Viết chú thích). Sau đó, sử dụng các tùy chọn khác nhau để thêm vị trí, văn bản thay thế và ẩn hoặc tắt nhận xét trên đoạn phim.

Khi bạn hoàn tất thiết lập, ở góc trên cùng bên phải của màn hình, hãy nhấp vào “Share” (Chia sẻ).

Nhấp vào “Share”
Chúc bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 17/04/2023 01:26
31 👨 1.266
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram