Hướng dẫn đặt trực thăng trên ứng dụng FastGo

Bạn thường xuyên sử dụng ứng dụng đặt xe để di chuyển, có thể là xe máy và taxi cho những chặng đường muốn di chuyển. Bạn có Grab, Be, Go-Viet để lựa chọn và sử dụng để di chuyển. ngoài ra bạn còn có FastGo.

FastGo hiện cũng cung cấp dịch vụ di chuyển bằng xe máy và taxi. Đặc biệt hơn khi mới đây FastGo đã cung cấp cho người dùng một dịch vụ đặc biệt là FastSky, đặt máy bay trực thăng theo chặng đường định sẵn.

Để đặt trực thăng bạn chỉ cần vào FastGo, chọn dịch vụ FastSky và đặt trực thăng theo chặng đường định sẵn hoặc theo tour tùy chọn. Bạn còn có thể đặt máy bay trực thăng theo dịch vụ cưới, hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn đặt máy bay trực thăng qua FastGo.

Cách đặt trực thăng trên điện thoại qua ứng dụng FastGo

Đầu tiên hãy cập nhật ứng dụng FastGo lên phiên bản mới nhất, sau đó đăng nhập tài khoản FastSky. Trong giao diện chính bạn hãy chọn FastSky, tiếp theo giao diện đặt trực thăng sẽ hiện ra với hai tùy chọn FastHeli TourFastHeli Wedding.

FastSkyTùy chọn FastHeli

Trong giao diện đặt trực thăng bạn sẽ được chọn các chặng bay. FastSky sẽ phân các chặng bay theo phút hoặc từ địa điểm nọ sang địa điểm khác. Hiện tại thì dịch vụ FastSky mới chỉ có ở đảo Tuần Châu - Quảng Ninh, nên điểm xuất phát của các chặng bay sẽ từ Tuần Châu.

Với chặng bay theo phút vòng quanh Hạ Long, bạn sẽ có chặng 12, 25 và 40 phút. Thì chặng bay này sẽ bao gồm hai dịch vụ là SkyShare và SkyNow. Mỗi chặng sẽ chỉ có 3 chỗ ngồi trên máy bay.

Với SkyShare thì bạn sẽ được chọn số lượng người trong chặng bay, ví dụ bạn chỉ đi 1 hoặc 2 người thì hãy chọn dịch vụ này, những chỗ trống còn lại có thể sẽ có người khác đặt và bay cùng bạn. Nó cũng giống như dịch vụ đi cùng xe (GrabShare) của Grab vậy.

Còn với SkyNow thì bạn sẽ không được chọn số người đi vì đây là chặng bay của riêng bạn, bạn có thể rủ bạn bè, gia đình, khi nào đủ 3 người thì hãy sử dụng dịch vụ này.

Chặng bay phút

Đối với những chặng bay dài thì chỉ có dịch vụ SkyNow. Những chặng bay này thường có mức giá cao hơn hẳn so với chặng bay phút.

Chặng bay theo địa điểm

Sau khi đã chọn xong chuyến bay, bạn hãy bấm Đặt Chuyến để tiến hành cài đặt chuyến bay của mình, nếu chọn SkyShare bạn hãy chọn số người, chọn lịch bay và thời gian chuyến bay. Cuối cùng bấm Tiếp tục.

Tùy chọn FastHeliTùy chọn FastHeli

Tiếp theo bạn sẽ được chuyển sang giao diện Đặt Chuyến. Để biết các địa điểm trong hành trình chuyến bay, bạn hãy bấm vào biểu tượng dẫn đường ở góc bản đồ như ở dưới hình. Hoặc bạn có thể chọn biểu tượng Thông Tin bên cạnh biểu tượng Thanh Toán để xem chi tiết hành trình.

Xem chặng bayXem thông tin chặng bay

Còn với dịch vụ FastHeli Wedding, bạn sẽ chỉ được đặt 2 chỗ và phải thanh toán trước bằng các hình thức chuyển khoản.

FastHeli WeddingCài đặt FastHeli Wedding

Đây là dịch vụ chụp hình cưới và du lịch ngắm cảnh dành cho các cặp đôi. Sau khi chọn chuyến bay và thời gian bay bạn hãy bấm Đặt chuyến, sau đó thanh toán và làm theo hướng dẫn.

Đặt chuyến FastHeli Wedding

Được biết, chiếc trực thăng sẽ đưa hành khách di chuyển là Bell 505, đây là mẫu trực thăng hạng nhẹ được sản xuất tại Mỹ. Sẽ có hai chiếc trực thăng luôn túc trực tại khu vực gần nhà ga hành khách bến Tuần Châu để phục vụ hành khách bất kỳ lúc nào có nhu cầu.

Trên đây là hướng dẫn cách đặt máy bay trực thăng trên ứng dụng FastGo, nếu bạn muốn trải nghiệm di chuyển bằng trực thăng để ngắm cảnh thì hãy sử dụng dịch vụ của FastSky để đặt chặng bay và trải nghiệm nhé. Đặc biệt FastSky sẽ trợ giúp khách hàng bằng hình thức trả góp để có thể tiếp cận dịch vụ bay trực thăng này.

Thứ Hai, 24/06/2019 11:49
54 👨 369
0 Bình luận
Sắp xếp theo