Cách đặt xe MyGo, gọi xe trên app MyGo

MyGo - ứng dụng của ViettelPost hỗ trợ người dùng có nhu cầu di chuyển hoặc vận chuyển hàng hóa với các tài xế hiện đã có mặt trên iOS và Android. MyGo sẽ đem đến cho người dùng các tính năng hỗ trợ hết sức hữu ích như gọi xe máy, đặt xe taxi, giao hàng, vận chuyển bằng xe tải...

Đặc biệt MyGo sẽ có các ưu đãi lớn dành cho nhân viên như miễn phí cước 3G/4G khi sử dụng app MyGo. Đặc biệt hơn khi mà nhà tuyển dụng sẽ tặng 1 triệu cho những ai đăng ký.

Nếu bạn chưa từng sử dụng MyGo để đặt xe, bạn có thể xem hướng dẫn dưới đây để xem cách đặt xe trên MyGo có khác gì so với những ứng dụng gọi xe khác không nhé.

Hướng dẫn gọi xe ôm, đặt xe ô tô với MyGo

Bước 1: Đầu tiên bạn chỉ cần đăng nhập vào MyGo bằng cách ghi số điện thoại của mình, sau đó chọn Gửi mã qua SMS để đăng nhập không cần mật khẩu.

Sau khi điền số điện thoại và chọn Gửi mã qua SMS thì bạn sẽ nhận được một mã 6 số, điền mã đó vào và bấm Tiếp Tục. Tiếp theo hãy cho phép MyGo truy cập vào vị trí của bạn.

MyGo - Đặt xeCho phép MyGo truy cập vào vị trí của bạn

Bước 2: Khi đã vào trong giao diện bản đồ, bạn hãy chọn vị trí muốn đến. MyGo sẽ tự động lấy vị trí của bạn khi bạn cho phép ứng dụng sử dụng vị trí của app.

Sau đó bạn có thể bấm Chọn bằng bản đồ và di chuyển nút màu xanh đến địa điểm mà bạn muốn đến nếu địa điểm này không hiển thị trên bản đồ. Tiếp theo bấm Xác nhận.

Chọn điểm đếnXác nhận điểm đến

Bước 3: Khi đã chọn được điểm đến, bạn có thể chọn gọi xe máy hay gọi xe ô tô. Giá tiền sẽ được hiển thị ở hai nút chọn, sau đó bấm Gọi Xe để xác nhận đặt xe.

Gọi xe máy MyGoGọi xe Taxi MyGo

Ngay sau đó MyGo sẽ tìm xe cho bạn, nếu muốn hủy chuyến đi bạn hãy bấm Hủy chuyến bên cạnh giá tiền. Chọn lý do hủy chuyến và bấm Xác nhận.

Gọi xe MyGoChọn lý do hủy chuyến

Khi đặt được xe rồi thì ngay sau đó bạn sẽ nhận được một cuộc gọi của tài xế, bạn chỉ cần cho họ biết địa điểm đón bạn mà thôi. Để nhận xét thì dịch vụ của MyGo sẽ phản hồi rất nhanh và tài xế sẽ liên lạc với bạn ngay khi đặt chuyến.

Cách đặt xe ôm, gọi xe taxi trên ứng dụng MyGo không khác gì nhiều so với các ứng dụng đặt xe trên điện thoại hiện tại như Grab, Be, Go-Viet.

Thứ Năm, 04/07/2019 22:10
52 👨 697
0 Bình luận
Sắp xếp theo