Hình nền che Dynamic Island cho iPhone 14 Pro và Pro Max

Dynamic Island có lẽ là điểm nhấn lớn nhất và là tính năng được chú ý nhiều nhất trên bộ đôi iPhone 14 Pro và Pro Max. Nhà Táo đã biến phần chữ i với camera trước và cảm biến trên màn hình thành một viên thuốc con nhộng với các tính năng thú vị.

Tương tự như thiết kế con nhộng của một số mẫu smartphone Android trước đó như kiểu thiết kế màn hình của Samsung Galaxy S10 Plus, Realme 6 Pro, Realme 6 Pro, Vivo V16... Mỗi mẫu smartphone đều có cho mình những bộ hình nền "vừa khít" với vùng viên thuốc đó.

Thậm chí hiện tại các mẫu smartphone Android màn hình giọt nước hay đục lỗ đều có thể sử dụng Dynamic Island Android qua một số ứng dụng bên thứ 3. Bạn cũng sẽ có một bộ hình nền che "viên thuốc" iPhone 14 Pro và Pro Max ở dưới đây.

Hình nền viên thuốc iPhone 14 Pro, hình nền che Dynamic Island iPhone 14 Pro Max

Cũng giống như bộ sưu tập hình nền khác trên Quantrimang.com, các hình nền đều có độ phân giải cao để đạt được độ sắc nét nếu đặt làm hình nền máy tính hay hình nền điện thoại.

Bộ hình nền che viên thuốc iPhone 14 Pro và Pro Max ở trên đây đã được rút gọn và resize lại để bạn tiện tham khảo. Để tải về bộ hình nền iPhone 14 Pro và Pro Max đầy đủ với độ phân giải mặc định thì bạn hãy kéo xuống dưới cùng của bộ hình nền và chọn link tải về nhé.

Link tải bộ hình nền Dynamic Island cho iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max

Bộ sưu tập hình nền che viên thuốc này của iPhone 14 Pro và Pro Max sẽ có đầy đủ các thể loại hình nền. Từ hình nền nhân vật hoạt hình nổi tiếng, hình nền đa sắc, đơn sắc, hình nền thiên nhiên... Quantrimang sẽ cập nhật thêm nếu có các hình nền che viên thuốc mới của iPhone 14 Pro và Pro Max.

Bên cạnh Dynamic Island, Apple còn mang đến cho người dùng một thay đổi lớn về thiết kế màn hình khóa với iOS 16. Các hình nền độc quyền của phiên bản iOS mới nhất đã đa dạng hơn rất nhiều, nếu bạn muốn tải về, hãy xem qua Hình nền iOS 16.

Như đã nói ở trên, bộ sưu tập hình nền che viên thuốc này sẽ chưa kết thúc, Quantrimang sẽ cập nhật thêm khi có thêm những hình nền Dynamic Island cho iPhone 14 Pro và Pro Max.

Xem thêm:

Thứ Năm, 06/10/2022 11:05
2,85 👨 13.768
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Binh Dinh
    Binh Dinh

    đỉnh của đỉnh :)

    Thích Phản hồi 06/10/22
    ❖ Hình nền iPhone & Nhạc chuông