Cách cài hình nền không che mặt trên iOS 16 “đu trend”

Ngay khi bạn cập nhật iPhone lên bản iOS 16 chính thức sẽ có thể cài hình nền iPhone không bị che mặt khi điều chỉnh hình nền theo hiệu ứng chiều sâu. Thông thường khi bạn cài hình nền iPhone ở những phiên bản iOS trước đó thì đồng hồ sẽ che một phần của hình ảnh, nhất là khi bạn dùng ảnh người cài hình nền iPhone. Ngoài ra trong bản iOS16 này người dùng cũng có thể lựa chọn nhiều màn hình nền khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cài hình nền không che mặt trên iOS 16.

Hướng dẫn cài hình nền không che mặt trên iOS 16

Lưu ý, tùy vào từng dòng iPhone mới có thể sử dụng được chế độ này. Nếu iPhone không có chế độ chụp ảnh xóa chân dung thì cũng sẽ không có chế độ hiệu ứng chiều sâu.

Bước 1:

Bạn truy cập vào album trên iPhone như bình thường, sau đó nhấn vào hình ảnh muốn cài làm hình nền. Tiếp đến chúng ta nhấn vào tùy chọn Dùng làm hình nền ở bên dưới.

Cài hình nền iOS 16

Bước 2:

Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy giao diện xem trước của hình nền, bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải dưới cùng bên phải màn hình.

Tùy chỉnh hình nền iOS 16

Nhấn vào chế độ Hiệu ứng chiều sâu để điều chỉnh hình nền iPhone. Lúc này bạn có thể điều chỉnh, phóng to hoặc thu nhỏ hình nền để có thể che phần đồng hồ lại.

Chỉnh xong thì bạn nhấn vào nút Xong ở góc phải trên cùng giao diện để lưu lại hình nền mới cho iPhone.

Hình nền iOS 16 có chiều sâu

Kết quả sẽ được hình nền không bị che mặt trên iPhone như dưới đây.

Hình nền iOS 16

Ngoài ra trong bản iOS 16 này phần cài hình nền còn có thêm rất nhiều lựa chọn khác nhau, khi bạn có thể cài nhiều màn hình khác nhau theo ý mình.

Tùy chỉnh màn hình nền iOS 16

Thứ Bảy, 24/09/2022 20:53
4,612 👨 40.686
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền iPhone & Nhạc chuông