Cách cài hình nền khác nhau trên mỗi màn hình iPhone

Một trong những tính năng được nhiều người yêu thích khi cập nhật iOS 16 đó chính là khả năng tùy chỉnh hình nền trên iPhone với rất nhiều hiệu ứng thú vị như cài hình nền không che mặt trên iPhone, cài màn hình màu trên iPhone hay đơn giản cài hình nền khóa và màn hình chính khác nhau. Khi đó bạn có thể lựa chọn kiểu hình nền mình thích để cài đặt riêng biệt, tùy chỉnh màn hình khóa trên iPhone theo ý thích. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cài màn hình khóa và màn hình chính khác nhau trên iPhone.

Hướng dẫn cài hình nền khác nhau trên iPhone

Bước 1:

Tại giao diện màn hình khóa trên iPhone chúng ta nhấn và giữ vào màn hình khóa rồi chọn dấu cộng để chọn kiểu hình nền khác. Chuyển sang giao diện mới để bạn lựa chọn kiểu hình nền cho màn hình khóa. Chúng ta có thể lựa chọn kiểu hình nền khóa dạng thời tiết, thiên văn, hay dùng hình ảnh có trong album.

Bước 2:

Sau khi chọn xong kiểu màn hình khóa, bạn nhấn tiếp vào nút Thêm ở góc phải trên cùng. Tiếp đến người dùng nhấn chọn vào thiết lập Tùy chỉnh màn hình chính để cài hình nền cho màn hình chính.

Bước 3:

Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy có thêm nhiều lựa chọn khác nhau cho màn hình chính, chọn màu sắc, dải màu, hoặc chọn hình nền, chế độ làm mờ cho hình nền màn hình chính iPhone.

Bạn nhấn vào hình tròn để lựa chọn kiểu hình nền cho màn hình chính iPhone theo ý mình. Hình nền màn hình khóa khác hoàn toàn với hình nền màn hình chính.

Bước 4:

Chọn xong kiểu hình nền cho màn hình chính iPhone, bạn tiếp tục lựa chọn hiệu ứng màu cho ảnh nếu chọn kiểu màn hình chính dạng ảnh. Sau đó nhấn vào nút Xong ở góc phải bên trên. Cuối cùng nhấn tiếp vào chữ Xong để lưu lại màn hình chính.

Bước 5:

Quay trở lại giao diện xem trước màn hình khóa, bạn nhấn vào màn hình khóa để thoát chế độ này.

Thoát chế độ chỉnh sửa màn hình iPhone

Như vậy bạn đã cài đặt xong hình nền khác nhau cho màn hình khóa và màn hình chính trên iPhone, với những bước thực hiện đơn giản.

Video hướng dẫn cài hình nền khác nhau trên iPhone

Thứ Sáu, 07/10/2022 08:51
31 👨 1.724
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Cá nhân hóa