Tải bộ Avatar Lớp Học Mật Ngữ, avt cung hoàng đạo Lớp Học Mật Ngữ

Bộ truyện tranh Lớp Học Mật Ngữ là bộ truyện tranh thiếu nhi Việt Nam dài tập kể về 24 học sinh tương ứng với 12 cung hoàng đạo với hai giới tính khác nhau. Giữa Lớp Hoàng Đạo và Lớp Hoàng Cung.

Vì mỗi nhân vật trong truyện đều tượng trưng cho một cung hoàng đạo. Nên đó là điểm độc đáo trong bộ truyện này, một bộ ảnh dựa theo các cung hoàng đạo dưới đây dành cho bạn nếu bạn muốn đặt làm avatar Facebook hay nhiều hơn thế nữa.

Bộ avt Lớp Học Mật Ngữ, hình nền Lớp Học Mật Ngữ

lop hoc mat ngu
avt lop hoc mat ngu
avatar lop hoc mat ngu
lop hoc mat ngu avt
lop hoc mat ngu avatar
anh dai dien lop hoc mat ngu
avatar lop hoc mat ngu
avt lop hoc mat ngu fb
lop hoc mat ngu avt fb
avt lop hoc mat ngu fb
hinh nen lop hoc mat ngu
anh nen lop hoc mat ngu
hình nền lớp học mất ngủ
anh nen lop hoc mat ngu
hình nền lớp học mất ngủ
lop hoc mat ngu hinh nen
anh nen lop hoc mat ngu
anh nen lop hoc mat ngu

Lớp Học Mật Ngữ là gì?

Bộ truyện được sáng tác bởi nhóm B.R.O Comics và được phát hành lần đầu tiên vào ngày 23 tháng 1 năm 2014. Với tên truyện đầu tiên được phát hành có tên là "Mâm cỗ tất niên".

Yếu tố khiến bộ truyện được yêu thích đó chính là cách xây dựng hình ảnh và tính cách của mỗi nhân vật. Mỗi nhân vật trong truyện đều có cá tính riêng với nét độc đáo dựa theo những đặc trưng của từng cung hoàng đạo.

lop hoc mat ngu

Truyện dành cho các bạn học sinh từ 7 đến 13 tuổi, đây là độ tuổi có nhiều sự băn khoăn về gia đình, bạn bè, học hành... Nội dung của truyện nói về tình bạn giữa những thành viên trong lớp học, lớp học mật ngữ còn mang lại nhiều bài học giáo dục, định hướng cho việc phát triển tính cách của lứa tuổi học trò. Bên cạnh đó, truyện còn một số trang tô màu để các bạn nhỏ có thể tự do sáng tạo.

Do sử dụng những từ ngữ "hot trends" trên mạng, nên Lớp Học Mật Ngữ tạo ra sự gần gũi một cách dễ dàng với lứa tuổi học sinh. Ngoài bộ truyện chính, Lớp Học Mật Ngữ còn có những tập truyện đặc biệt theo từng năm, bộ truyện mini...

Thứ Năm, 01/06/2023 14:50
52 👨 3.759
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền đẹp