Ảnh trung thu, background Trung thu đẹp

Trung Thu 2024 là ngày 15/8 âm lịch, tức 29/9/2023 dương lịch, sắp đến rồi. Dưới đây là một số ảnh Trung Thu, hình nền Trung Thu, hình đêm hội Trăng rằm đẹp, mời các bạn tham khảo để làm hình nền máy tính, hình nền các ứng dụng trực tuyến để có thể hòa chung không khí đón Tết Trung thu rộn ràng, náo nhiệt và sôi động nhé.

Hình đêm hội Trăng rằm đẹp

Ảnh đêm hội Trăng rằm đẹp để làm hình nền, background.

Tải hình nền Đêm hội Trăng rằm đẹp tại đây.

Hình nền Trung Thu đẹp

Dưới đây là những hình nền Trung Thu, hình đèn lồng, hình múa lân đẹp cho ngày Tết Trung Thu, mời các bạn tham khảo.

Tải hình nền Trung Thu đẹp tại đây.

Để tết Trung Thu thật ý nghĩa, đầm ấm cho các bé, bạn cũng có thể tải những ảnh Trung Thu đẹp trên đây về để bé tự tay tạo ra những tập thiệp Trung Thu đẹp và ghi những lời chúc ý nghĩa dành tặng cho ông bà, cha mẹ và người thân trong dịp tết Đoàn Viên nhé.

Trung Thu năm nay khác mọi năm khi mà ở nhiều nơi vẫn thực hiện giãn cách để phòng tránh dịch bệnh nên trẻ sẽ không được ra đường, tham gia trực tiếp các chương trình đêm hội Trăng rằm với nhiều trò chơi thú vị như mọi năm. Tuy nhiên các vị phụ huynh có thể tự tạo không khí Trung Thu cho con ngay tại nhà bằng cách tất cả các thành viên trong gia đình cùng nhau trang trí mâm ngũ quả Trung Thu, làm đèn lồng, cùng nhau làm bánh Trung thu và đố các câu đố Trung Thu vui và ý nghĩa nhé.

Thứ Sáu, 29/09/2023 09:22
52 👨 4.202
0 Bình luận
Sắp xếp theo