Hình nền biểu tượng Windows, hình nền logo Windows

Logo Windows cũng là một chủ đề hình nền bên cạnh nhiều chủ đề hình nền máy tínhhình nền điện thoại khác như hình nền 3d, hình nền phi hành gia, hình nền bò sữa, hình nền cô gái buồn...

Bên cạnh đó hình nền Windows 11 là một chủ đề hình nền đặc trưng theo hệ điều hành. Tương tự như hình nền macOS hoặc những bộ hình nền đặc trưng của những hệ điều hành khác hoặc thiết bị như hình nền Google Pixel 6, hình nền Note 20, hình nền iPhone 12, hình nền iPhone X...

Bộ hình nền Logo Windows ở dưới đây sẽ kết hợp biểu tượng windows với những hình nền đầy màu sắc và phong cảnh khác nhau. Mời bạn tham khảo bộ hình nền logo Windows ở dưới đây nhé.

Hình nền biểu tượng Windows, ảnh nền logo Windows

Chất lượng mặc định của bộ hình nền dưới đây khá lớn, nên Quantrimang.com đã resize lại bộ hình nền để các bạn tiện tham khảo. Nếu muốn tải về bộ hình nền logo Windows 10 đầy đủ với độ phân giải mặc định.

Link tải bộ hình nền Logo Windows 10 mặc định

Trên đây là bộ hình nền logo Windows kết hợp với những hình nền với nhiều chủ đề khác nhau như trừu tượng, phong cảnh hoặc đơn giản chỉ là logo được đặt giữa một hình nền màu sắc đơn giản.

Nếu điện thoại của bạn có thiết kế nốt ruồi với camera được thiết kế không dính vào viền như của Samsung, Xiaomi, Oppo, Vsmart, Realme... thì hãy tham khảo bộ hình nền che camera nốt ruồi cho mọi loại smartphone nhé.

Xem thêm:

Thứ Năm, 05/08/2021 15:00
3,73 👨 3.039
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền đẹp