Hình nền Windows 11, ảnh nền Windows 11 độ phân giải cao

Windows 11 cũng đã chính thức được Microsoft phát thành vào 5/10/2021, đi kèm với bộ sưu tập bao gồm ít nhất 18 hình nền desktop hoàn toàn mới theo phong cách trẻ trung, đầy màu sắc, và được sáng tạo bởi team thiết kế nổi tiếng Six N. Five Studio có trụ sở tại Barcelona.

Ở độ phân giải 3840 × 2400, mỗi hình ảnh đều đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn hình nền 4K, và được sắp xếp theo các chủ đề khác nhau. Hãy cùng khám phá ý nghĩa của các gói hình nền mới này nhé!

Windows Light and Dark

Đây là gói hình nền mặc định của Windows 11, với chủ thể là một dải lụa cách điệu màu xanh lam, uốn lượn mềm mại cho cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái. Gói hình nền này có hai biến thể, màu nền xanh nhạt cho thiết lập giao diện sáng (light mode) và màu nền xanh đậm đối với giao diện nền tối (dark mode) của hệ điều hành.

Glow

Gói hình nền này bao gồm 4 biến thể khác nhau, với chủ thể là một vật thể hình cầu gợi liên tưởng đến các hành tinh trong không gian. Vật thể được chiếu sáng bằng gam màu mạnh, yếu khác nhau. Trong đó nổi bật nhất là xanh lục, xanh lam, đỏ tươi và tím.

Captured Motion

Gói hình nền Captured Motion lấy cảm hứng từ các vòng xoáy, ruy băng, bong bóng trừu tượng đầy màu sắc, nhưng chủ đạo là đỏ, cam và tím. Tất cả đều được làm nổi bật trên màu nền tối Cách phối màu này mang đến nét hiện đại, giúp các tấm nền chất lượng cao có thể “khoe” khả năng tái tạo màu sắc của mình.

Sunrise

Hình nền lấy chủ đề phong cảnh tự nhiên là yếu tố không thể thiếu trên bất cứ bản cập nhật Windows nào, và với Windows 11 cũng không phải là ngoại lệ. Gói “Sunrise” này có 4 bức ảnh thiên nhiên khác nhau, nhưng theo một “mô-típ” tương đồng, bao gồm nước, núi non, cây rừng cây, mặt trời, và bầu trời.

Flow

Gói hình nền này tiếp tục phong cách đã thấy trong các chủ đề sáng và tối mặc định của Windows, nhưng được phối màu theo phong cách nhẹ nhàng, bão hòa hơn, bao gồm các màu xanh lam, xanh lục, hồng và xám. Tất cả đều gợi lên cảm giác đơn giản và thanh lịch.

Download hình nền Windows 11 4K, ảnh nền Windows 11 độ phân giải cao

Bộ hình nền Windows 11 phía trên đã được resize lại để các bạn tiện tham khảo. Để tải về bộ hình nền Windows 11 đầy đủ với độ phân giải mặc định, hãy nhấp vào liên kết dưới đây, sau đó giải nén tệp và sử dụng nhé!

Link tải hình nền Windows 11 độ phân giải cao

Bonus thêm:

Trong bộ hình nền này sẽ có nhiều hình nền cho các chủ đề khác nhau. Đủ để bạn có thể làm một album thay đổi hình nền tự động trên máy tính. Còn nếu muốn trải nghiệm trực tiếp, bạn có thể cài Windows 11 Preview.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 14/11/2021 08:43
4,719 👨 45.832
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Quốc Việt
    Quốc Việt winner win 11 có xài hao pin k 
    Thích Phản hồi 16/02/22
    • Nguyễn Hữu Khánh Hoàng
      Nguyễn Hữu Khánh Hoàng

      mấy file .ini là dùng để làm gì đấy ae?

      Thích Phản hồi 28/06/21
      ❖ Hình nền đẹp