Hình nền Vùng đất linh hồn, ảnh nền Vùng đất linh hồn

Vùng Đất Linh Hồn, hay còn gọi là Sen và Chihiro ở thế giới thần bí. Là một bộ phim hoạt hình Nhật Bản đề tài tuổi mới lớn và ký ảo được công chiếu vào năm 2001 do Miyazaki Hayao làm đạo diễn kiêm nhà biên kịch.

Câu chuyện kể về Ogino Chihiro, một cô bé 10 tuổi luôn buồn chán, trong khi chuyển đến ngôi nhà mới thì Chihiro bị lạc vào thế giới linh hồn của tín ngưỡng dân gian Thần đạo Nhật Bản. Sau khi cha mẹ mình bị phù thủy Yubaba biến thành heo, cô bé buộc phải làm việc tại nhà tắm của Yubaba để tìm cách giải thoát cha mẹ và mình và trở về thế giới loài người.

Một trong những hình ảnh đặc trưng của phim đó chính là Quỷ Vô Diện và đó cũng là hình ảnh phổ biến của Anime Nhật Bản. Mới đây thì Ghibli Studio đã tung ra những bộ hình nền miễn phí cho các bộ phim của hãng, một trong số đó là bộ hình nền Vùng Đất Linh Hồn.

Ảnh nền Vùng Đất Linh Hồn, hình nền Vùng Đất Linh Hồn

Trong bộ hình nền Vùng Đất Linh Hồn Ghibli Studio vừa tung ra thì có tất cả 50 hình nền. Ở dưới đây mình đã resize lại bộ hình nền Vùng Đất Linh Hồn để các bạn dễ theo dõi. Nếu bạn muốn tải về bộ hình nền đầy đủ với độ phân giải mặc định hãy kéo xuống dưới bài viết này để thấy link tải về nhé.

hinh nen vung dat linh hon
anh vung dat linh hon
hình nền vùng đất linh hồn 4k
hình nền vùng đất linh hồn fullhd
ảnh nền vùng đất linh hồn hd
hình nền vùng đất linh hồn hd
vùng đất linh hồn 4k
vung dat linh hon fullhd
vung dat linh hon hd
vùng đất linh hồn hình nền
vùng đất linh hồn 4k
hình nền vùng đất linh hồn 4k
hinh nen vung dat linh hon
hình nền vùng đất linh hồn đẹp
ảnh nền vùng đất linh hồn 4k
ảnh vùng đất linh hồn
hình nền vùng đất linh hồn
hinh nen vung dat linh hon hd
vùng đất linh hồn 4k
anh vung dat linh hon
ảnh vùng đất linh hồn
vùng đất linh hồn fullhd
vùng đất linh hồn hd
hình nền full hd vùng đất linh hồn
ảnh nền vùng đất linh hồn

Link tải hình nền Vùng Đất Linh Hồn đầy đủ với độ phân giải mặc định.

Dù ra mắt đã được 19 năm nhưng Vùng Đất Linh Hồn vẫn là bộ phim hoạt hình Nhật Bản rất được yêu thích. Đặc biệt khi được công chiếu tại Trung Quốc vào năm 2019, bộ phim này đã nhanh chóng thống trị các phòng vé tại quốc gia tỷ dân này. Và là một trong những tác phẩm có doanh thu cao nhất của Ghibli Studio.

Xem thêm:

Thứ Năm, 24/09/2020 09:35
3,52 👨 6.419
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền đẹp