Hình nền iPhone 12, ảnh nền iPhone 12 Pro Max

Chắc hẳn mọi người đang tìm kiếm mọi thông tin về iPhone 12, từ thiết kế, cấu hình, mức giá bán ra cho đến ngày chính thức về tay người tiêu dùng Việt Nam.

Năm nay, Apple ra mắt 4 phiên bản iPhone 12 bao gồm: iPhone 12 Mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. Năm nay iPhone 12 đã thay đổi về thiết kế với các cạnh có phần vuông vức và mạnh mẽ, khiến người dùng nhớ đến thiết kế của iPhone 5.

Như thường lệ, bên cạnh thiết kế, cấu hình và giá bán thì điều người dùng quan tâm tiếp theo đó là bộ hình nền của iPhone 12. Thiết kế hình nền iPhone những năm gần đây được đánh giá là đơn giản nhưng mỗi bộ hình nền của từng dòng iPhone đều mang đến những nét đặc trưng riêng của nó.

Và nếu bạn muốn để bộ hình nền iPhone 12 trên thiết bị của mình thì hãy tham khảo qua bộ hình nền iPhone 12 ở dưới bài viết này nhé.

iPhone 12 Wallpaper, Wallpaper IP 12

Bộ hình nền iPhone 12 dưới đây đã được mình resize lại để các bạn tham khảo, để tải về bộ hình nền iPhone 12 đầy đủ với độ phân giải mặc định. Hãy kéo xuống dưới bài viết này

Link tải bộ hình nền iPhone 12

Như những bộ hình nền trước, bạn sẽ có hai phiên bản Dark và Light của mỗi hình nền iPhone 12. Chỉ cần bấm vào link trên đây, tải về toàn bộ hình nền iPhone 12, mở trong Tệp.

Sau đó chọn hình nền muốn tải về, bấm vào biểu tượng chia sẻ ở góc dưới bên trái và chọn Lưu hình ảnh.

Hình nền iPhone 12 Pro Max

Bên trên chúng ta đã có hình nền cho iPhone 12 Mini và iPhone 12, dưới đây Quản trị mạng sẽ gửi đến cho các bạn bộ hình nền iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max với đầy đủ tất cả các màu, bao gồm cả màu đỏ.

Cũng như bộ hình nền iPhone 12, hình nền iPhone 12 Pro Max ở dưới đây đã được resize lại để các bạn tham khảo. Để tải về bộ hình nền iPhone 12 Pro Max đầy đủ với độ phân giải mặc định bạn hãy kéo xuống dưới để lấy link nhé.

Tải bộ hình nền iPhone 12 Pro Max full

Xem thêm:

Thứ Tư, 15/09/2021 10:49
4,217 👨 44.021
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền iPhone & Nhạc chuông