Hình nền Google Pixel 6, ảnh nền Google Pixel 6 Pro

Mùa thu năm nay, Google sẽ chính thức cho ra mắt bộ đôi tiếp theo của dòng sản phẩm Google Pixel. Trước đó thì những thông tin đầu tiên về hai chiếc smartphone cao cấp của Google đã được hé lộ.

Google Pixel 6 sẽ bao gồm hai phiên bản Google Pixel 6 thường và Google Pixel 6 Pro. Bộ đôi smartphone mới của Google năm nay được dự đoán sẽ có cải tiến về màn hình và camera. Trong đó Google Pixel 6 Pro sẽ là model cao cấp hơn, được trang bị nhiều tính năng hơn với màn hình 6.7 inch, độ phân giải QHD+ với tần số quét 120Hz và 3 camera bao gồm: góc thường, góc siêu rộng và zoom quang học 4X.

Mặt trước của Google Pixel 6 sẽ được thiết kế theo kiểu màn hình đục lỗ với camera trước nằm ngay chính giữa như nhiều smartphone khác. Do vậy bộ hình nền được thiết kế riêng của Google Pixel 6 và Google Pixel 6 Pro cũng được các designer thiết kế để tạo điểm nhấn cho chiếc camera này. Dưới đây là bộ hình nền Google Pixel và Google Pixel 6 Pro.

Ảnh nền Google Pixel 6, hình nền Google Pixel 6 Pro

Bộ hình nền dưới đây đã được resize lại để bạn dễ tham khảo, nếu muốn tải về bộ hình nền của Google Pixel 6 và Google Pixel 6 Pro mặc định. Bạn hãy kéo xuống dưới màn hình để chọn link tải về nhé.

Link tải bộ hình nền Google Pixel 6 và Google Pixel 6 Pro mặc định

Trên đây là bộ hình Google Pixel 6 và Google Pixel 6 Pro, nếu điện thoại của bạn cũng có thiết kế camera đục lỗ thì hãy thử bộ hình nền của bộ đôi này nhé.

Xem thêm:

Thứ Tư, 04/08/2021 11:03
54 👨 1.021
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền đẹp