Hình nền iOS 15 cho iPhone, ảnh nền iOS 15 mới nhất

Apple đã chính thức công bố phiên bản iOS 15 vào tháng 9/2021, chúng ta đã biết rằng một số tính năng mới sẽ xuất hiện trong phiên bản này. Một số chế độ nổi bật như Tập Trung, giảm tiếng ồn trong nền, chọn văn bản trong ảnh...

Bộ hình nền iOS 15 dưới đây có sẵn để các bạn tải xuống và nó có hai phiên bản thường và Dark Mode giống như iOS 14. Việc tự động chuyển sang phiên bản màu sáng hoặc tối khi bạn đổi giao diện dark mode trên iPhone. Nhưng đó chỉ là khi nào bạn cập nhật iOS 15 và có list hình ảnh chính thức trong cài đặt của mình.

Còn với bộ hình nền bạn tải về ở dưới đây, chúng vẫn nằm trong album và bạn sẽ phải đặt thủ công khi chuyển giữa dark mode và light mode. Hãy tải về và đặt thử xem hình nền iOS 15 trên điện thoại của bạn ra sao nhé.

Mời tải hình nền iOS 15, iOS 15 Wallpaper

Những hình nên ở dưới đây đã được resize lại để các bạn tiện tham khảo. Để tải về bộ hình nền iOS 15 mặc định bạn hãy chọn link tải bộ hình nền iOS 15 đầy đủ với độ phân giải mặc định ở dưới đây nhé.

ios 15 hinh nen

ios 15 hinh nen

ios 15 hinh nen

ios 15 hinh nen

hinh nen ios 15
ios 15 hình nền
hình nền ios 15 đẹp
hình nền ios 15 mới nhất
hinh nen ios 15 moi nhat
anh nen ios 15 moi nhat

Link tải bộ hình nền iOS 15

Cách đặt hình nền iOS 15 mới nhất

Bước 1: Để đặt hình nền iOS 15 cho điện thoại của mình đầu tiên bạn hãy vào cài đặt, chọn Hình nền > Chọn hình nền mới.

Bước 2: Chọn hình nền iOS 15 vừa tải về trong Tất cả ảnh > Thiết Lập.

Sau đó chọn đặt hình nền cho màn hình khóa hoặc màn hình chính.

hinh nen ios 15

Hoặc bạn có thể đặt hình nền nhanh bằng cách vào ứng dụng Ảnh > chọn hình nền muốn đặt >chọn biểu tượng chia sẻ ở góc dưới bên trái.

Trong danh sách tùy chọn của hình nền vừa chọn, bạn hãy chọn Dùng làm hình nền. Sau đó đặt làm hình nền chính hoặc màn hình khóa.

hinh nen ios 15 moi nhat

Có nhiều thiết bị không được hỗ trợ iOS 15 và cũng có nhiều người dùng iPhone chưa muốn nâng cấp hệ điều hành lên thì họ sẽ chưa thể trải nghiệm được những tính năng mà hệ điều hành mới nhất của Apple mang lại, trừ hình nền của phiên bản đó.

Và cũng có nhiều người khi đã nâng cấp hệ điều hành iOS 15 lên rồi mà lại muốn có những hình nền ở các phiên bản iOS cũ thì có thể tham khảo hình nền iOS 13, hình nền iOS 14... Để đặt làm hình nền điện thoại.

Hoặc những hình nền đặc trưng riêng cho các dòng iPhone như hình nền iPhone 12, hình nền iPhone 13 cũng được nhiều người ưa chuộng. Bạn có thể tham khảo những bộ hình nền dưới đây để tải về điện thoại của mình nhé.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 05/12/2021 08:15
59 👨 2.680
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ