Energy Bar – Thay đổi cách hiển thị trạng thái pin cho Android

Trên các hệ điều hành như Android, Windows hay iOS, trạng thái pin được thể hiện trên một biểu tượng nhỏ thường nằm ở góc trên bên phải của thiết bị. Khi sạc cũng như khi sử dụng điện thoại, biểu tượng này cũng tăng giảm một chút thể hiện trạng thái pin. Tuy nhiên, nếu % pin không tăng giảm đáng kể, bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt trên biểu tượng này.

Nếu bạn muốn một biểu tượng hiển thị tình trạng % pin rõ ràng và thú vị hơn trên Android, bạn có thể sử dụng ứng dụng Energy Bar miễn phí.

Ứng dụng Energy Bar có thể hiển thị mức pin sử dụng một cách rõ ràng trên hai chỉ số là màu sắc và một mỏng chạy ngang phía trên màn hình của thiết bị. Thanh hiển thị này càng dài thì mức pin càng cao. Ngoài ra nó còn sử dụng màu sắc để thông báo cho bạn biết mức pin của thiết bị là bao nhiêu. Thanh hiển thị được mã màu bằng các màu đỏ, vàng, xanh lam và xanh lục cho biết mức độ pin tương ứng là 0% -25%, 26% -50%, 51% -75% và 76% -100%.

Giao diện của Energy Bar

Thêm vào đó, bạn có thể tùy chỉnh cài đặt thanh hiển thị mức pin này theo sở thích và mong muốn.Ứng dụng cho phép bạn tùy chỉnh vị trí của thanh trạng thái pin, điểm bắt đầu, độ dày và thuộc tính visibility. Bạn cũng có thể cho phép ứng dụng hiển thị hiệu ứng khi đang sạc pin hay tùy chỉnh màu được sử dụng để hiển thị các mức pin khác nhau.

Nếu điện thoại Android của bạn có dung lượng pin nhỏ (2000 mAh hoặc nhỏ hơn), Energy Bar sẽ rất hữu ích vì nó giúp bạn thấy rõ được mức pin giảm và khi nào bạn cần sạc điện thoại.

Tải ứng dụng Energy Bar cho Android

Xem thêm:

Thứ Bảy, 30/06/2018 11:34
31 👨 1.147
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng