Cách đổi màu thanh trạng thái iPhone không cần Jailbreak

Để làm cho thanh trạng thái iPhone của mình trở nên độc đáo, thể hiện được cá tính và phong cách của mình thì nhiều iFan đã chấp nhận việc Jailbreak thiết bị. Tuy nhiên, việc làm này mang lại rủi ro rất cao, nếu Jailbreak chỉ để thay đổi giao diện thanh trạng thái iPhone thì tại sao các bạn không nhờ tới sự hỗ trợ của các ứng dụng bên thứ ba? Status Art sẽ là trợ thủ đắc lực để giúp bạn thay đổi màu nền của thanh trạng thái mà không cần Jailbreak thiết bị. Hơn nữa ứng dụng này còn có rất nhiều ảnh nền với màu sắc khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn. Nào hãy cùng khám phá cách đổi màu thanh trạng thái trên iPhone sau đây nhé.

Đổi màu thanh trạng thái iPhone sẽ làm cho điện thoại của bạn trở nên độc đáo hơn.

Hướng dẫn đổi màu thanh trạng thái iPhone không cần Jailbreak

Bước 1:

Tải và cài đặt ứng dụng Status Art cho thiết bị tại cửa hàng Appstore hoặc nhấp vào liên kết dưới đây.

Bước 2:

Nhấn dấu cộng (+) và lựa chọn một hình ảnh bất kỳ mà bạn muốn sử dụng làm hình nền, màn hình khóa. Sau đó, bạn di chuyển hoặc phóng to tùy theo sở thích và chọn OK.

Chọn ảnh bất kỳ và nhấn OK.

Bước 3:

Bây giờ bạn có thể nhìn thấy Status Art cung cấp khá nhiều giao diện cho bạn tiến hành đổi màu thanh trạng thái iPhone mà không cần Jailbreak. Bạn lựa chọn và kéo thanh Trong... để điều chỉnh độ mờ.

Chọn giao diện bạn thích.

Bước 4:

Chọn biểu tượng nút chia sẻ ở góc phải màn hình và Lưu hình ảnh. Hình ảnh này sẽ được lưu trong cuộn Camera của iPhone.

Chọn nút chia sẻ và lưu hình ảnh.

Bước 5:

Tìm chọn bức hình mà bạn vừa lưu trong Camera của iPhone bằng cách: Vào Cài đặt > Hình nền > Chọn Hình nền mới.

Chọn bức ảnh mà bạn vừa lưu.

Bước 6:

Sau khi chọn được hình ảnh, bạn hãy di chuyển và chia tỷ lệ hợp lý rồi nhấn vào mục Thiết lập. Bây giờ bạn có thể thiết lập cho Màn hình khóa, màn hình chính hoặc cả hai đều được.

Đặt ảnh làm màn hình khóa hoặc màn hình chính.

Chỉ với vài bước đơn giản, bạn đã có thể thoải mái tùy biến giao diện của thanh trạng thái trên iPhone mà không lo treo táo hay các ảnh hưởng của việc Jailbreak. Hãy chia sẻ mẹo hay này cho bạn bè cùng biết nếu thấy hữu ích nhé.

Chúc các bạn thực hiện thành công.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 11/03/2018 06:59
31 👨 3.414
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng