Đội hình Thượng Long DTCL mùa 7, build Thượng Long DTCL

Mặc dù chúng ta không còn Thần Tài, không còn Ngoại Binh DTCL mùa 6 nhưng chúng ta có Thượng Long bù lại. Cơ chế của Thượng Long có phần nào giống với các hệ tộc "đỏ đen" như trên khi tung ra các viên ngọc loot chứa vàng và đồ cho người chơi khi roll cửa hàng lần thứ 5 và tìm thấy các tướng Thượng Long.

Việc này sẽ giúp cho bạn có một đội hình 3 sao một cách dễ dàng hơn. Khi bạn chỉ việc tích tiền và quyết định roll xem sẽ lên 3 sao cho tướng nào. Các tướng Thượng Long DTCL mùa 7 khi tập hợp lại sẽ có đầy đủ khống chế, sát thương, hồi phục và cả gây hiệu ứng bất lợi.

Tướng Thượng Long DTCL mùa 7

thuong long dtcl mua 7

Nidalee (Thượng Long - Hóa Hình)

  • Kỹ năng: Nidalee biến thành dạng Báo trong suốt thời gian còn lại của trận chiến, giảm phạm vi tấn công của cô xuống 1 ô và nhận thêm tốc độ di chuyển và 55%/60%/65%  tốc đánh. Khi ở dạng Báo, cứ mỗi đòn tấn công thứ 3 sẽ quét mục tiêu theo hình nón và gây 210% sát thương vật lý.

Skarner (Đấu Sĩ - Thượng Long)

  • Skarner tạo khiên che chắn cho bản thân trong 8 giây và tăng tốc đánh khi khiên còn tồn tại.

Vladimir (Thượng Long - Pháp Sư)

  • Vladimir gây 250/350/450 sát thương phép lên mục tiêu và đồng thời hồi 200/300/400 máu cho bản thân.

Nami (Bí Ẩn + Pháp Sư + Thượng Long)

  • Nami tung ra một làn sóng vào mục tiêu của cô, làm choáng và nảy lên các mục tiêu dính phải, ưu tiên các mục tiêu còn ít máu. Kẻ địch trúng phải chịu sát thương phép và đồng minh trúng phải được hồi máu.

Illaoi (Thượng Long + Đấu Sĩ)

  • Illaoi đập thần tượng của mình xuống đất, triệu hồi 3 xúc tu tấn công và gây sát thương phép lên kẻ địch theo hình nón. Illaoi đánh cắp Giáp và Kháng phép của mỗi kẻ địch trúng phải trong 6 giây.

Varus (Thượng Long + Xạ Tiễn)

  • Varus bắn ra một mũi tên về phía mục tiêu tấn tấn công kẻ địch đầu tiên trúng phải, gây STVL và làm choáng chúng. Các tia sau đó lan sang 3 kẻ địch xung quanh, gây sát thương phép và làm choáng chúng trong thời gian còn lại.

Aurelion Sol (Thuật Sĩ + Thượng Long + Rồng Thần)

  • ASol triệu hồi một hố đen dưới chân một kẻ thù ngẫu nhiên. Sau hai giây, nó phát nổ, gây 200/350/5000 sát thương phép lên tất cả kẻ địch trong khu vực và giảm 40 STVL của chúng trong ba giây. Với mỗi lần cast chiêu, phạm vi của hố đen tăng thêm 50% và sát thương tăng thêm 200/350/5000

Xem thêm:

thuong long dtcl mua 7

Thượng Long không có tướng 4 hoặc 5 vàng, nên bạn có thể roll để lên 3 sao cho các tướng giá thấp hoặc Varus hoặc Illaoi. Và xây dựng chuỗi thắng dễ dàng trong khoảng thời gian từ đầu đến giữa game cho đến khi nào tìm được Aurelion Sol.

Lên đồ Thượng Long DTCL mùa 7

thuong long dtcl mua 7

Đồ cho các Thượng Long sẽ tập trung đồ chống chịu cho Skarner, Vladimir và Illaoi, đồ sát thương phép cho Nidalee, Varus và đôi khi là cả Vladimir và Illaoi nữa. Aurelion Sol nếu có được Ấn Pháp Sư thì tốt vì hắn sẽ gấp đôi sát thương gây ra, ngoài ra ASol chỉ cần đồ hỗ trợ mana và hồi máu như Kiếm Súng Hextech, Bùa Xanh, Thương Shojin hoặc các trang bị hỗ trợ sát thương như Mũ Phù Thủy, Quyền Trượng Thiên Thần.

Build Thượng Long Đấu Trường Chân Lý mùa 7

Đầu game

thuong long dtcl mua 7

Quá rõ ràng khi bạn bắt đầu với 3 Thượng Long, tướng thứ 4 có thể hỗ trợ chống chịu hoặc gây sát thương tùy vào việc bạn tìm được gì.

Giữa game

Đến giữa game bạn sẽ có 6 Thượng Long, lúc này lượng vàng và SMPT cũng đã tăng lên. Lượng vàng nhận được cũng sẽ nhiều hơn khi ngọc Thượng Long ra nhiều hơn. Lên cấp 7, bạn có thể thêm vào một Pháp Sư như Ryze để tăng sát thương cho đội hình của mình.

thuong long dtcl mua 7

Cuối game

thuong long dtcl mua 7

Mục tiêu lúc này phải là 9 Thượng Long và một Ấn Pháp Sư, ít nhất lúc này bạn phải có 1-2 tướng Thượng Long 3 vàng. Ngọc loot Thượng Long chắc chắn sẽ tăng giá trị lên và bạn sẽ có thêm đồ.

Vừa roll để kiếm Aurelion Sol vừa kiếm thêm đồ cho các tướng trong team nên mọi tướng Thượng Long lúc này có thể sẽ full đồ nếu ngọc loot ra trang bị thành phần liên tục. Đồng thời Ngọc Loot lúc này sẽ ra thêm vàng nên việc roll sẽ thoải mái hơn.

Nên việc có được một chiếc Ấn Pháp Sư là không khó để bạn ném nó cho Aurelion Sol nếu như trước đó bạn đã có một chiếc Xẻng Vàng.

Xem thêm:

Thứ Hai, 06/06/2022 15:12
56 👨 68.885
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL