Bel'Veth DTCL mùa 8: Đội hình, lên đồ, cách chơi

Bel'Veth DTCL mùa 8 là một Quái Vật nên ả có thể xuất hiện ở bất kỳ team nào, kể cả chưa hình thành nên một team. Bạn có thể đưa Bel'Veth vào một đội hình DTCL mùa 8 khi thiếu hụt sát thương hoặc thậm chí là muốn tăng thêm sát thương trong team một cách đơn giản nhất mà không cần phải xem bỏ ai ra để giữ nguyên hệ tộc đang có.

Dĩ nhiên, một carry 4 vàng như Bel'Veth cần phải có đủ đồ mới tối ưu hóa được sát thương mà ả gây ra. Ả sẽ tạo ra được lượng sát thương khá lớn nếu không có cạnh tranh tướng, thậm chí nếu có ấn hệ tộc phù hợp thì bạn có thể nuôi và biến ả thành carry chính của team. Nếu đã kết Bel'Veth rồi thì hãy kéo xuống dưới đây nhé.

Hệ tộc, chỉ số và kỹ năng Bel'Veth DTCL mùa 8

Hệ tộc

belveth dtcl mua 8

Như những quái vật khác, trừ Fiddlesticks ra thì Bel'Veth không hề có một kích hoạt hệ tộc nào cả. Ả chỉ có kỹ năng của riêng mình, kèm theo đó là việc ả có thể bập vào bất kỳ đội hình nào. Chỉ cần bạn đang thiếu sát thương hoặc muốn tăng thêm sát thương cho team với những ấn hệ tộc phù hợp thì có thể đưa Bel'Veth vào bất kỳ lúc nào.

Bù lại cho việc ả ta không thể kích hoạt hiệu ứng hệ tộc thì các chỉ số của ả cũng khá cao đối với một tướng gây sát thương. Lượng máu cao, mana thấp dễ dàng giúp ả gây sát thương liên tục.

Kỹ năng và chỉ số

belveth dtcl

  • Giá: 4 vàng
  • Máu: 1000/1800/3240
  • Năng lượng: 20
  • Giáp: 50
  • Kháng Phép: 50
  • DPS: 81/146/262
  • Sát thương: 90/162/292
  • Tốc độ tấn công: 0,9
  • Tỷ lệ chí mạng: 25%
  • Phạm vi: 2 ô

Kỹ năng: Bel'Veth lướt quanh mục tiêu và tung ra một loạt đòn đánh, mỗi đòn gây ra 50/50/150% STVL của cô ta. Mỗi lần sử dụng kỹ năng, Bel'Veth nhận thêm 20% Tốc đánh cho đến khi hết trận.

Lên đồ Bel'Veth DTCL, đồ chuẩn Bel'Veth DTCL

Kỹ năng của Bel'Veth chủ yếu gây STVL nên những món đồ như Vô Cực Kiếm, Huyết Kiếm, Cung Xanh, Quyền Năng Khổng Lồ, Bàn Tay Công Lý, Diệt Khổng Lồ luôn thích hợp. Đồ hỗ trợ như Đại Bác Liên Thanh cũng sẽ giúp Bel'Veth an toàn hơn khi ả được tăng tầm đánh và tốc đánh.

Trong trường hợp bạn không có Nâng cấp anh hùng cho riêng Bel'Veth thì Cuồng Đao là món đồ chắc chắn phải có bên cạnh các món đồ hỗ trợ gây sát thương.

belveth dtcl

Đội hình Bel'Veth DTCL mùa 8, đội hình Bel'Veth mùa 8

Quái Vật

Nếu bạn có nhiều tiền sau khi đã có một chuỗi thắng tưng bừng và kiếm được kha khá. Thì bạn có thể xoay sang đội hình này để thử. Toàn Quái Vật nên bạn sẽ phải lên cấp 8 nhanh và tích được nhiều tiền mới có thể nhanh có các tướng 4, 5 vàng 2 sao.

belveth dtcl

Trên hàng tank sẽ là Rammus, Cho'Gath và Zac, Rammus và Cho'Gath đều có khả năng gây hiệu ứng bất lợi và được hỗ trợ tăng giáp - kháng phép. Riêng Zac có khả năng hồi máu và kể cả khi chết rồi vẫn có thể quấy rối bằng Zac "con".

Bel'Veth sẽ rảnh tay hơn để gây sát thương khi đứng ở hàng giữa hoặc ngay ở hàng tank cũng được. Ở hàng dưới Urgot và Mực sẽ gây khống chế, Aurelion Sol và Bù Nhìn không gì hơn là hỗ trợ sát thương.

Bel'Veth với các Ấn Hệ Tộc

belveth dtcl

Bel'Veth đeo ấn Người Máy (Mecha: Prime) đang là cách mà người chơi lựa chọn cho ả có thể tăng thêm máu và STVL. Nếu có trong tay ấn này, người chơi có thể biến Bel'Veth vừa thành tank vừa thành carry của team bất kỳ lúc nào mà bạn nhìn thấy ả ta.

Một cách khác cũng giúp Bel'Veth tiêu diệt nhanh tướng địch đó là Át Chủ Bài (ACE). Nếu tập hợp đủ 4 ACE thì Bel'Veth với kỹ năng tăng tốc đánh của mình có thể kết liễu kể địch dưới ngưỡng máu, tập hợp với các Át Chủ Bài khác sẽ tạo ra hàng tấn sát thương.

Bel'Veth

Chủ Nhật, 27/11/2022 08:13
3,34 👨 21.616
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL