Đội hình Kỳ Quái DTCL, chơi Kỳ Quái TFT

Kỳ Quái trong đội hình DTCL mùa 12 này phần nào khiến mọi người nhớ đến Cuồng Giáo của mùa 4 hay Zombie của mùa 5. Mốc kích hoạt để quái vật Kỳ Quái xuất hiện cũng giống như những hệ tộc triệu hồi trước đó. Các tướng xuống dưới 20% máu là quái vật sẽ xuất hiện.

Quái vật sẽ xuất hiện thậm chí còn với cả trang bị trên người, và mạnh dựa theo cấp sao của các tướng Kỳ Quái. Nhưng các tướng Kỳ Quái lại không nhận được bất kỳ sự trợ giúp sức mạnh nào. Thế nên bạn sẽ cần một số gợi ý để bắt đầu với các tướng Kỳ Quái ở dưới đây.

Hướng dẫn build Kỳ Quái Đấu Trường Chân Lý

Đầu game

Bắt đầu game luôn là giai đoạn dễ dàng của mọi team, thậm chí có những team mà bạn có thể chọn những hệ tộc khác để bắt đầu rồi về sau xoay sang team chính, miễn sao bạn dành được chuỗi thắng.

Cứ bắt đầu với 3 Kỳ Quái để lấy Golem, có Shyvana kết hợp với Elise làm tank, đồng thời để Akali và Ashe làm chủ lực trong giai đoạn này.

doi hinh ky quai dtcl

Giữa game

Khoảng thời gian này là lúc mà bạn nên lên 5 Kỳ Quái, bạn sẽ nhận được Quái Đá với sức mạnh và sự hỗ trợ tuyệt vời hơn. Syndra sẽ bắt đầu được thêm vào trong khoảng thời gian giữa game này, và nếu tiền thì bạn hãy slowroll cho Syndra lên 3 sao ở cấp 6. Đồng thời bạn có thể roll cả cho Nilah lên 3 sao để x2 sát thương ăn chuỗi thắng ở giữa game.

doi hinh ky quai tft mua 12

Cuối game

Về cuối thì Nami và Briar sẽ là những tướng gây sát thương chính. Nếu muốn một đội hình đơn giản, hãy cứ lên 7 Kỳ Quái và thêm vào một tướng giá cao để kích thêm hệ tộc, hoặc thêm sát thương, chống chịu hay là hiệu ứng khống chế khác.

kỳ quái tft mùa 12

Xuống 5 Kỳ Quái thì bạn không cần kiếm đủ tướng Kỳ Quái về cuối, có thể bỏ bớt tướng Kỳ Quái nào mà bạn thấy là thừa thãi hoặc đến lúc này vẫn không đủ sao và thay vào các tướng khác giá cao hơn. Nếu chọn Slowroll ở đầu game, bạn sẽ có 1-2 tướng 3 vàng giá thấp và kết hợp với các Kỳ Quái giá cao ở cuối game. Chủ yếu các tướng này sẽ kích hệ cho tướng chủ lực để gây sát thương cho team.

choi ky quai tft mua 12

Đa số hướng đi của Kỳ Quái sẽ là sát thương phép như Syndra, Nami, Karma và nếu có chọn Nilah và Briar thì sẽ là các món đồ hỗ trợ như Bàn Tay Công Lý, Huyết Kiếm, Quyền Năng Khổng Lồ, Vuốt Sterak, Cuồng Đao... chứ không tập hợp vào đồ STVL.

Ky quai DTCL mua 12 11*342608

Ghép đồ cho các tướng Kỳ Quái TFT, đồ Kỳ Quái DTCL

Ashe sẽ thiên về đồ như Cung Xanh, Cuồng Cung, Cuồng Đao, Diệt Khổng Lồ, Vô Cực Kiếm, Vuốt Sterak, Kiếm Tử Thần. Đồ của Syndra và Nami sẽ bao gồm các món đồ phép như Găng Bảo Thạch, Thương Shojin, Bùa Xanh, Quyền Trượng Thiên Thần, Mũ Phù Thủy...

Với đồ tank bạn hãy dồn hết cho Mordekaiser và Elise, Elise có thể nhận thêm những món đồ khác như Huyết Kiếm, Trượng Thiên Thần, Mũ Phù Thủy để tăng damage. Còn với Briar và Nilah thì đó là những món đồ đã kể ở trên.

ky quai tft

Kỳ Quái

Khi đội của bạn xuống 20% máu, một Cổ Thần thức tỉnh. Mỗi sao của Kỳ Quái sẽ giúp tăng thêm Máu và Sức Mạnh Phép Thuật cho Cổ Thần.

  • 3 Kỳ Quái: The Tainted Golem
  • 5 Kỳ Quái: The Jet-Black Ibex
  • 7 Kỳ Quái: The Thousand-Pierced Bear
  • 10 Kỳ Quái: The Stormbringer
ky quai dtcl

Như đã nói ở trên, Kỳ Quái chỉ dựa vào sức mạnh của các tướng và quái vật được triệu hồi. Bản thân các tướng Kỳ Quái không được hưởng lợi gì của buff Kỳ Quái nên bạn sẽ phải roll và ghép đồ cho chúng, thì việc ăn chuỗi thắng mới thuận lợi.

Thứ Ba, 13/08/2024 16:47
31 👨 8
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL