Những tướng được buff và nerf trong Liên Minh Huyền Thoại 9.22

Mặc dù đang trong thời gian diễn ra CKTG 2019 nhưng Riot Games vẫn cập nhật buff và nerf liên tục những vị tướng ở những bản cập nhật tiếp theo dành cho game thủ. Và ở phiên bản Liên Minh Huyền Thoại 9.22 này thì Riot Games đã gây bất ngờ khi ngắm đến những tướng đang khá mạnh tại CKTG 2019 như Kayle, Xayah, Pantheon, Kayle và một số vị tướng khác.

Thông tin đầu tiên về bản cập nhật 9.22 LMHT cũng đã được trưởng nhóm thiết kế lối chơi LMHT Riot Mark Yetter công bố trên Twitter cá nhân của mình.

tuong lmht 9.22

Lý do Pantheon có trong danh sách này bởi vì đây đang là vị tướng có tỉ lệ cấm cao nhất trong CKTG 2019 hiện tại và cũng là một vị tướng có khả năng đi đường đơn khá mạnh. Kayle tuy không có gì nổi bật ở đầu trận nhưng càng về sau thì càng đáng gườm khi một mình có thể quạt nát đội hình địch.

Pantheon và Kayle

Với hai cô nàng Kai'Sa và Xayah thì đây là những xạ thủ được coi là vượt trội hơn hẳn so với những tướng xạ thủ khác. Với những lợi thế nhất định, Kai'Sa và Xayah luôn được những đội tuyển chuyên nghiệp lựa chọn để sử dụng. Có nhiều ý kiến của game thủ cho rằng ngoài Kai'Sa ra thì không có bất kỳ vị tướng nào có thể đối đấu được với Xayah cả.

tướng bị nerf lmht 9.22

Cũng trong phiên bản này thì 2 Support đang quá bá như Blitzcrank hay Nautilus cũng nhanh chóng bị nerf bởi những buff khủng trước đây của mình.

Ashe và Malphite đang là 2 quân cờ hiện đang rất mạnh ở Xếp hạng đơn, đặc biệt là trên bậc xếp hạng cao với khả năng mở giao tranh từ xa và thả diều mặc dù cô nàng không có tính cơ động cao.

Cô nàng cũng liên tục được buff trong suốt thời gian qua. Ở cấp độ 6, Ashe có thể tạo được đột biến với kỹ năng làm choáng từ xa. Và từ đó trở thành một Xạ Thủ đi đường cực mạnh mà khó có ai bì kịp được.

tuong duoc buff lmht 9.22

Malphite sức mạnh phép thuật thì đang được lựa chọn nhiều ở đường rừng bởi các kỹ năng ngắm thẳng vào kẻ địch với sát thương rất cao, khiến nhiều chơi cảm thấy rất ức chế.

Còn với những tướng được buff, đây đều là những cái tên từng bị nerf thê thảm trong phiên bản vừa qua. Hay đều là những tướng outmeta so với những đồng nghiệp của mình. Điển hình là Sylas khi gã được Riot buff lên một chút rồi lại nerf, sau đó lại buff và nerf, buff và nerf, buff và nerf... liên tục.

tuong bi nerf lmht 9.22

Đó là một số thông tin ban đầu về việc buff và nerf các tướng trong phiên bản LMHT 9.22 sắp tới. Vẫn biết có thể tướng bạn thích đang bị nerf và những tướng bạn chẳng muốn động tay vào thì lại được buff lên như thần, tuy nhiên chúng ta luôn phải đón nhận những gì mà Riot Games mang đến cho game thủ.

Thứ Tư, 30/10/2019 08:47
4,34 👨 4.288
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC