Tổng hợp thông tin về Liên Minh Huyền Thoại Mobile

Liên Minh Huyền Thoại Mobile vốn là tựa game đã được Riot Games hé lộ thông tin nhân sự kiện 10 năm sinh nhật LMHT cách đây không lâu. Và hãng cũng đã có thông tin về những dự án game sẽ được ra mắt game thủ trong tương lai gần.

Và giờ đây, LMHT Mobile đã có tên chính thức đó chính là League of Legends Wild Rift và tên tiếng Việt là Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến.

Vậy LMHT Tốc Chiến sẽ có gì khác so với LMHT PC, chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến và những thông tin bạn cần biết

Giao diện game và nền tảng được chia sẻ

lmht mobile

LMHT Tốc Chiến sẽ thuộc thể loại game MOBA giống như phiên bản LMHT PC. Được Riot Games sáng tạo ra và sẽ được phát hành trên các nền tảng di động như iOS, Android và cả Console.

Người chơi sẽ được trải nghiệm lối chơi 5vs5 quen thuộc với những tính năng mới lạ dành riêng cho nền tảng mobile. Nhất là bản đồ Summoner’s Rift quen thuộc với những game thủ Liên Minh Huyền Thoại PC.

thông tin tướng lmht mobile

Nhưng Riot Games sẽ thêm vào đó một số chỉnh sửa nhỏ để tốc độ của game diễn ra nhanh chóng hơn. Màn hình điều khiển sẽ có 2 nút gạt với độ nhạy cao, đảm bảo những kỹ năng của nhân vật được tung ra một cách chính xác như trên máy tính vậy.

Theo thông báo của Riot Games thì LMHT Tốc Chiến sẽ được phát hành từ năm 2020 trên các nền tảng di động như iOS, Android và console.

Tướng LMHT Mobile

tướng lmht mobile

Khi Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến ra mắt thì game thủ sẽ có 40 cái tên quen thuộc như Garen, Jinx, Shyvana... Và sau đó sẽ được bổ sung dần trong những bản cập nhật. Bạn sẽ được tải LOL Mobile hoàn toàn miễn phí và đặc biệt hơn là người chơi có thể thu thập những vị tướng trong game miễn phí mà không phải tốn bất kỳ đồng nào. Rõ ràng đây không phải là một tựa game "pay to win".

Tại sao lại là Mobile và Console ?

LOL mobile

Nếu nhìn vào LOL Mobile thì game thủ sẽ nghĩ rằng đây đơn thuần chỉ là một phiên bản LMHT PC chuyển thể thành phiên bản LMHT Mobile. Thực sự thì đây là một tựa game mà Riot Games đã phải tốn rất nhiều thời gian để build lại toàn bộ trò chơi.

Việc này sẽ đảm bảo cho game thủ có một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ và thú vị, và xứng đáng với những gì mà người chơi phải chờ đợi.

Thông tin LOL Mobile

Đây cũng là một tựa game MOBA yêu cầu người chơi cần phải luyện tập những kỹ năng cần thiết để vượt trội hơn những game thủ khác và giành chiến thắng cho team của mình và đồng đội. Dĩ nhiên là cũng không thể nào mà thiếu được những tình huống xử lý 200 IQ và những pha đảo đường đã quá quen thuộc với những game thủ LMHT PC.

LOL Tốc Chiến

Lý do LMHT Mobile được phát triển dựa vào nguyện vọng của game thủ là chính. Cụ thể là có nhiều game thủ cho rằng việc chơi LMHT PC không phù hợp với lối sống thay đổi liên tục ở thời điểm hiện tại của nhiều người. Cho nên đây là lý do khiến LMHT Tốc Chiến được ra đời để phục vụ cho các game thủ có lối sống như vậy.

Thời gian ra mắt LMHT Mobile chính thức

Thời gian ra mắt LMHT Mobile

Thời gian dự kiến ra mắt LMHT Tốc Chiến sẽ vào Quý I năm 2020, cụ thể sẽ vào tháng 2 năm 2020. Thông tin ra mắt sẽ bao gồm nền tảng hỗ trợ, những tính năng mới trong game.

Trên đây là những thông tin về tựa game Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến, qua những hình ảnh và video gameplay đã được Riot Games giới thiệu đến game thủ thì chắc chắn LMHT Tốc Chiến sẽ là một tựa game rất "cuốn" đối với người chơi LMHT nói riêng và game thủ yêu thích thể loại MOBA nói chung.

Thứ Tư, 16/10/2019 17:24
55 👨 3.795
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile